Vì sao những người thành công lại thích dùng mạng Mobifone

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 19/7/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Theo những kết quả gần đây cho biết thì nhà mạng mobifone đang có một số lượng người dùng khá lớn trong đó số lượng người thành đạt dùng mang mobifone là khá lớn. Chiếm ưu thế hơn các nhà mạng Viettel va vinaphone. Vậy tai sao lại như vây, chúng ta cùng tìm hiểu qua một số thông tin sau đây nhé!

    Theo biểu hiện của những con số hiện nay thì tỷ lệ trên là MobiFone 27% , VinaPhone 19% còn Viettel 13%. Có thể một phần do danh sách các gói cước 3g mobifone mới nhất khá hấp dẫn người dung, và chế độ chăm sóc khách hàng của nhà mạng khá tốt.


    [​IMG]
    Cách dịch vụ cực ưu đãi từ nhà mạng mobifone cho người tiêu dùng
    Sở dĩ mạng MobiFone vẫn duy trì lượng một lượng khách hàng giàu có và thành đạt lớn nhất sau hơn 21 năm là do các dịch vụ của nó khá tốt như việc đăng ký gói M70 mobifone cũng khá ưu đãi, nhiều ý kiến cho rằng mặt khác là do nhờ vào lợi thế đây là mạng di động đầu tiên của Việt Nam nên nó được thừa hưởng lượng khách hàng doanh nhân và những người thành đạt cũ trước đây. Một khi khách hàng đã dùng 1 nhà mạng quen thì chắc chắn họ sẽ không thích chuyển sang nhà mạng khác nữa. Chỉ thích duy trì mãi một nhà mang cho đến già.

    [​IMG]
    Mang lại cho người tiêu dùng những dịch vụ tốt nhất
    Mặt khác, mỗi chính sách và toàn bộ các chiến lược phát triển cho đến việc cung cấp các dịch vụ của MobiFone đều được đảm bảo đạt một tiêu chí, quy chuẩnở một tầm khác hơn. Các chính sách cài đặt 3G Mobifone cũng nhận được rất nhiều ưu đãi. Chính nhờ đáp ứng được các nhu cầu khắt khe trên nên MobiFone mới thu hút lớp khách hàng là những người giàu có, thành đạt tăng trưởng đều đặn hàng năm. Và trở thành một nhà mạng sở hữu được lượng khách hàng thành công lớn nhất hiện nay trên khắp toàn tổ quốc.
     

Chia sẻ trang này