Hiện nay, có rất nhiều loại quảng cáo đang chạy trong các phương tiện hoặc kênh khác nhau. Một số trong số chúng được thiết kế để nhận biết thương hiệu, một số trong số chúng được thiết kế để tăng lưu lượng truy cập trên trang web của bạn và để thúc đẩy doanh số cao hơn. Nhưng bạn nên chọn phương tiện và kênh nào khi bạn có một doanh nghiệp trong lĩnh vực tiền điện tử chẳng hạn? Sử dụng Dịch vụ của Google có ổn không? Sử dụng Quảng cáo truyền thông xã hội có ổn không? Như bạn có thể thấy, các mạng quảng cáo có sự hiện diện mạnh mẽ ở đó, tuy nhiên, dogeclick và crypto.ad về cơ bản là dịch vụ lướt web trực tuyến của những người trả tiền để truy cập các trang web. Chúng rất tốt để tăng số liệu, nhưng chất lượng lưu lượng truy cập thấp, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi thấp. Coingecko có một trình quản lý quảng cáo tự phục vụ rất thuận tiện trên trang web của họ, nhưng bạn phải nói chuyện với người quản lý để được đặt quảng cáo trên CMC. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cần khởi chạy một chiến dịch đa dạng tập trung vào người dùng tiền điện tử ngay bây giờ và không gặp vấn đề gì khi giao dịch với nhiều nền tảng? Các mạng quảng cáo như Coinzilla có rất nhiều lợi ích. 1. Quảng cáo của bạn sẽ chỉ được đăng trên các trang web của ngành Có hơn 500 trang web tiền điện tử lớn trực tuyến tại thời điểm này, phục vụ ít nhất 154 triệu người (đó là số lượng địa chỉ BTC duy nhất). Không có nghi ngờ rằng mọi người dùng sở hữu một địa chỉ ví tiền điện tử, đang hoạt động trên ít nhất 1 trang web liên quan đến tiền điện tử. 2. Bạn không phải lo lắng về quy trình phê duyệt quảng cáo Bạn phải biết tầm quan trọng của việc có thể bắt đầu một chiến dịch quảng cáo nhanh như thế nào. Ngay cả khi chúng ta đang nói về việc giảm giá, thì một người dậy sớm hoặc một sản phẩm mới được lên lịch, nếu chiến dịch không thể được bắt đầu khi cần thiết, kết quả sẽ không nằm trong mong đợi của bạn. Như bạn có thể biết, trong một thời gian, các quảng cáo tiền điện tử đã bị cấm hoặc bị giới hạn trong hầu hết các mạng quảng cáo. Bằng cách sử dụng một mạng quảng cáo thích hợp, bạn có chứng nhận rằng quảng cáo của bạn sẽ được phê duyệt nhanh và chiến dịch của bạn sẽ không bị chậm trễ. * Khuyến nghị: Trước khi bắt đầu làm việc với mạng quảng cáo, hãy kiểm tra xem họ có hỗ trợ trực tiếp cho các chiến dịch của bạn không. 3. Thiết kế banner HTML5 Bằng cách sử dụng mạng quảng cáo tiền điện tử, bạn sẽ quên đi các dịch vụ thiết kế banner. Hầu hết các mạng cung cấp dịch vụ này miễn phí. Bộ biểu ngữ đầy đủ sẽ được thiết kế bởi các nhóm chuyên gia thiết kế web có kinh nghiệm, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với hầu hết các biểu ngữ của mình. 4. Lưu lượng truy cập cao, chất lượng Bằng cách sử dụng mạng quảng cáo tiền điện tử, bạn sẽ có chất lượng lưu lượng truy cập tuyệt vời. Quảng cáo của bạn sẽ chỉ được quảng cáo bởi các trang web tiền điện tử sau khi một số yêu cầu nhất định được đáp ứng. Vì vậy, bạn có thể quên việc trả CPM (giá mỗi 1000 lần hiển thị) cao cho các trang web chất lượng thấp, chúng sẽ chỉ đơn giản là không xuất hiện. 5. Dịch vụ tự phục vụ Bạn có thể tận hưởng các dịch vụ định tính và trải nghiệm giao diện khách hàng giống như với các mạng quảng cáo lớn khác. Về cơ bản, bạn có toàn quyền kiểm soát quảng cáo của mình, vì vậy bạn có thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào bạn muốn trong thời gian thực, vì vậy quá trình sẽ được tối ưu hóa nhanh chóng. 6. Hỗ trợ đại lý Đây là một điểm cộng lớn. Các mạng quảng cáo được cung cấp dịch vụ hỗ trợ trực tiếp để phát triển chiến dịch quảng cáo. Trên thực tế, mỗi nhà quảng cáo đều có người quản lý tài khoản chuyên dụng sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề có thể xuất hiện, 24/7. 7. Nhiều tùy chọn quảng cáo Bằng cách thảo luận với người quản lý tài khoản của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều phương thức quảng cáo, chẳng hạn như biểu ngữ gốc, biểu ngữ IAB(chuẩn quảng cáo quốc tế) tiêu chuẩn và thông cáo báo chí được phân phối trên các trang web hàng đầu của ngành. Khi được viết đúng, các thông cáo báo chí có sức mạnh không thể tưởng tượng được. Bạn có thể thuyết phục người mua của bạn rằng không ai tốt hơn bạn ngoài kia, chỉ với một vài dòng. Và bạn được gì? – Họ sẽ ở đó mãi mãi. 8. Thanh toán bằng tiền điện tử Nếu bạn chọn làm việc với một mạng quảng cáo chuyên dụng cho tiền điện tử, bạn có tùy chọn thanh toán bằng Bitcoin, Ethereum hoặc, hoặc nếu cần thiết hơn thì bạn có thể trả bằng các loại tiền điện tử khác. Và dĩ nhiên các khoản thanh toán được bảo mật và ẩn danh. 9. Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn Các mạng quảng cáo đã được chọn lọc có tỷ lệ chuyển đổi lớn hơn, đơn giản vì các biểu ngữ chỉ được đặt trên các trang web thích hợp. CTR (Tỷ lệ nhấp chuột) cho các mạng quảng cáo lớn nhất, cho các chiến dịch hiển thị, là khoảng 0,10%. Bạn có thể nói rằng điều đó là ổn, nhưng trên thực tế, điều đó không tốt! Đồng thời, bằng cách sử dụng một mạng quảng cáo thích hợp, bạn sẽ nhận được CTR cao hơn (khoảng 0,15% – 0,25%). CTR cao hơn có nghĩa là bạn có thể nhận được nhiều chuyển đổi hơn trong cùng một ngân sách. 10. Chi phí hiệu quả Các chiến dịch quảng cáo trên các trang mạng này có thể là phần hiệu quả nhất về chi phí của chiến lược Marketing. Bạn có thể thấy kết quả trong thời gian thực và lợi tức đầu tư gần như được đảm bảo trong mọi tình huống. Nếu bạn là nhà phát triển kinh doanh tiền điện tử, chúng tôi khuyên bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư vào marketing được cung cấp bởi một mạng quảng cáo chung. Cập nhật tin tức về tiền điện tử mới nhất tại Thánh Địa Bitcoin