Viên chùm ngây Lê Hoàng phòng điều trị khoảng 300 loại bệnh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi trachumngaylh, 30/4/16.

  1. trachumngaylh

    trachumngaylh Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cây chùm ngây là loại cây có nguồn gốc từ Ấn Độ và hiện nay được trồng phổ biến ở 80 quốc gia trên thế giới. Cây Moringa được mệnh danh Cây Phép Mầu vì cây Moringa vừa là nguồn cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời nhất trên trái đất vừa có tác dụng phòng trị bệnh. Các nghiên cứu khoa học trên thế giới cho biết trong lá cây Moringa chứa tới 92 chất dinh dưỡng và 46 chất chống oxi hóa khác nhau, liều lượng lớn các chất chống viêm nhiễm tự nhiên và chứa một lượng lớn các chất kháng sinh, kháng độc tố nên lá cây Moringa được xem như thần mộc ngừa chữa bách bệnh.

    Xin liên hê : Công ty Lê Hoàng
    Tel: ( 08) 667 668 63 - 0983868779
    Web : http://caychumngay.com - caythuocviet .com

    Những món ngon từ cây chùm ngây:

    Rau chùm ngây nấu tôm
    Nguyên liệu
    - Rau chùm ngây: 100g, lặt rau, rửa sạch.
    - Tôm tươi: 200g lột vỏ, chẻ lưng, rút chỉ đen, băm nhỏ.
    - Nước dùng:
    500 ml.
    - 2-3 cọng hành, băm nhuyễn.
    - Hạt nêm: 1/2 muỗng canh
    Cách làm
    Hành phi vàng, cho tôm vào xào cùng cho thơm, sau đó đổ nước dùng vào. Đun lửa lớn cho nước sôi bùng lên, tra hạt nêm vừa ăn, thả rau chùm ngây vào, nấu thêm 1 phút rồi nhấc xuống. Dùng nóng.

    [​IMG]



    Lá cây Moringa chứa nhiều Vitamin và muối khoáng có ích với hàm lượng rất cao: Vitamin C cao gấp 7 lần trong cam, Vitamin A cao gấp 4 lần trong cà rốt, Canxi cao gấp 4 lần trong sữa, Kali cao gấp 3 lần trong chuối, Protein cao gấp 2 lần trong Yogurt, Sắt cao gấp 25 lần trong cải bó xôi. Đặc biệt các thành phần dinh dưỡng được cân bằng ở một tỉ lệ rất có lợi cho sức khỏe khi được hấp thụ vào cơ thể.

    Viên Chùm Ngây nguyên chất là sản phẩm được chế biến từ lá cây Moringa thiên nhiên nguyên chất chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tối ưu nhất cùng các chất hỗ trợ phòng trị bệnh phong phú vượt trội hơn hẳn các loại thảo dược khác sẽ mang lại những điều kỳ diệu trong cuộc sống.
    Bên cạnh đó, sản phẩm trên rất phù hợp với những quý khách ăn chay trường hay ăn kiêng nhằm bổ sung dinh dưỡng đầy đủ nhất.

    [​IMG]

    Công dụng viên Moringa (Chùm ngây):

    Phòng và điều trị khoảng 300 loại bệnh như ung thư, u xơ, đề kháng yếu, tiết sữa kém, suy nhược cơ thể và thần kinh, bất lực, đau loét dạ dày, tiểu đường, gout, thiếu máu, thiếu tập trung, mắt yếu, loãng xương, co giật, sưng viêm, tiêu chảy, lợi tiểu, sỏi thận, thanh nhiệt, hạ cholesterol, hạ phospholipid, hạ triglyceride, hạ acid uric, ổn định hoạt động của hệ tim mạch và hệ tuần hoàn, ổn định huyết áp, ổn định đường huyết, chống oxy hóa, bảo vệ gan, kháng sinh và chống nấm….

    Hiện nay công ty chúng tôi cung cấp cho người tiêu dùng nhiều mặt hàng sản phẩm khác nhau.Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Trên thị trường có rất nhiều mặt hàng giả hàm kém chất lượng xin người dùng đọc rõ nhà sản xuất trên bao bì và tẩy chay hàng giả.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/16
  2. cokhichinhxacphumy

    cokhichinhxacphumy Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    30/4/16
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    rất tốt cho sức khẻ nhé các bạn
     

Chia sẻ trang này