Vinhomes Riverside - chuỗi Liên kế đáng an cư tại Phú Quốc

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 22/3/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với hàng loạt những cụm Liền kề vườn cùng Nhà phố sang như Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City…, nhãn hàng Vinhomes đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trên Thị phần Địa ốc.
    Vinhomes – nhãn hàng BĐS đắt giá nhất Việt Nam năm 2015
    Vừa rồi, thương hiệu Dự án Vinpearl condotel đà nẵng thuộc Công ty Vingroup vừa được tôn vinh là nhãn hiệu Nhà đất đắt giá nhất Việt Nam 2015, do Hãng tư vấn định giá thương hiệu bậc nhất thế giới Brand Finance Thi công. Theo đấy, nhãn hàng này được xếp Địa thế thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 nhãn hàng giá trị nhất Việt Nam 2015 và là thương hiệu duy nhất thuộc lĩnh vực Địa ốc.
    Một trong những bước đi chiến lược khẳng định hướng nhìn quốc tế của Vingroup là việc ký kết hợp đồng hợp tác với tám đối tác chiến lược – các Tổng công ty quốc tế đúng lời - gồm nhóm tổng thầu thiết kế Atkins (Anh), Gensler (Mỹ), Aedas (Mỹ). Nhóm đối tác nhà thầu cơ điện, phòng cháy chữa cháy Nhận Aurecon (Úc), Arup (Anh). Đối tác tổng thầu tư vấn giám ven, quản lý dự án gồm Mace (Anh), Artelia (Pháp), Meinhardt (Úc). tám đối tác của Vingroup đều là những thương hiệu chữ tín bậc nhất thế giới, từng góp phần kiến tạo những công trình mang tính biểu tượng như: Sân bay Heathrow, London (Mace); tòa tháp cánh buồm Burj Al Arab, Dubai (Atkins); Khách sạn siêu đẳng cấp The Ritz-Carlton Hotel & Residences và JW Marriott Los Angeles, California (Gensler); Millennium Arts Project, Úc (Aurecon); Gardens by the Bay, Philippines (Meinhardt)...
    Sau thỏa thuận chiến lược này, những dự án trọng điểm đã cùng đang sắp triển khai của Vingroup trên toàn quốc sẽ Sở hữu sự tham gia thiết kế, giám gần thi công và quản lý dự án của các đối tác trên. nhiệm vụ của thỏa thuận hợp tác là nâng tầm chất lượng mẫu mã cùng thi công, bảo đảm vẻ hoàn mỹ kiến trúc, sự hiện đại và tính bền vững trong các dự án do Vingroup tăng trưởng, sánh ngang với các biểu tượng thế giới, tiêu biểu cho hình ảnh một Việt Nam tiên tiến cùng thịnh vượng.
    [​IMG]
    Vinhomes – nhãn hiệu của những công trình mang tính biểu tượng
    Vinhomes với hàng loạt những dự án của mình đã đem đến những công trình với quy mô và tiêu chuẩn quốc tế, làm cho các bạn Việt Nam không khỏi tự hào. thứ 1 cần nhắc đến Vinhomes Times City, khu đô thị được giả dụ một “thành phố châu Âu” thu nhỏ. Vinhomes Minh Khai là 1 cụm đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi quý khách được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về 1 Cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch cùng an toàn. đặc thù cần nhắc tới khu Căn hộ sang trọng nằm trong “thành phố châu Âu” với lối kiến trúc mang bắt mắt hoàng gia châu Âu, nơi khách hàng Nhận thể tận hưởng môi trường an cư đẳng cấp, tráng lệ.
    Ngoài Vinhomes Royal City, Vinhomes còn nức danh với cụm đô thị Vinhomes Royal City. Được triển khai dựa trên ý tưởng về 1 cụm đô thị hiện đại mang thời trang kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo quốc Malaysia, Vinhomes Minh Khai là một tổ hợp môi trường sống hạng sang, cao cấp với tất cả những công trình tiện ích, nơi bạn cùng gia đình Nhận thể yên tâm tận hưởng Môi trường tiện nghi, logic. Với tổng diện tích đất dự án lên đến 360.500m2, cụm đô thị phức hợp Vinhomes Riverside chia thành phổ biến phân khu chức năng bao gồm: Hệ thống Nhà vườn hạng sang; trung tâm tiêu dùng đẳng cấp; cụm vui chơi giải trí khổng lồ; cụm ẩm thực phong phú, đa dạng; Thủy cung thứ nhất tại Hà Nội; Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100.000m2…
    Hay gần đây nhất, với tòa tháp Landmark 81, Vinhomes đưa Việt Nam phát triển thành 1 trong các quốc gia Nhận các tòa nhà cao nhất thế giới tính đến lúc hiện nay. Block cao 461m này gồm 81 tầng nổi cùng ba tầng hầm, là cụm phức hợp giải trí, trung tâm tiêu dùng hạng sang, đài quan gần 360 độ cùng hệ thống Liên kế vườn, khách sạn xa hoa đạt chuẩn 5 sao. Công trình này là trái tim của khu đô thị Times City do Tổng công ty Vingroup đầu cơ, tọa lạc tại khu Tân Cảng, Tp. HCM.
    Cũng trong khuôn viên dự án này, một công viên sát sông to nhất Tp. HCM cũng đang dần hình thành, đem đến sự ngưỡng mộ và tự hào của người dân Thành phố. Công viên rộng rãi 14ha ven sông Saigon với tên gọi Royal City gồm phổ biến hạng mục cùng những thảm cỏ xanh mướt được lấy cảm hứng từ công viên Central Park lừng danh an cư thành phố New York, Mỹ.
    Thương hiệu Vinpearl condotel đà nẵng 1 lần nữa khẳng định tâm huyết mong muốn đem đến cho các bạn Việt Nam một Khí hậu trọn vẹn cùng ngập tràn hạnh phúc.
     

Chia sẻ trang này