Vinhomes Royal City mang tới Biệt thự vườn phố tây hoa lan Paroma

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 18/4/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1 “Khu Căn hộ phố Tây” hạng sang, sang trọng bậc nhất Hà Nội, sẽ được kiến tạo ngay trung tâm cụm đô thị sinh thái Vinhomes Times City, nhằm đáp ứng nhu cầu an cư đang tăng xuất sắc của người nước ngoài tại Việt Nam. “Khu Nhà phố phố Tây” cũng mở ra kênh đầu cơ hấp dẫn và độc đáo chỉ Nhận tại Vinhomes Times City.
    Khu Biệt thự phố Tây tọa lạc tại đường Hoa Sữa muời & 11 – tuyến đường trung tâm nhất trung tâm Vinpearl Condotel Đà Nẵng với tên gọi Hoa Sữa Aroma. đây là tiểu khu Liên kế biếu riêng nhằm khai thác cho thuê với ý tưởng vững mạnh nhằm trở thành khu Nhà vườn phố Tây cao cấp, sang với các tiện ích cùng dịch vụ 5 sao.
    Toàn bộ các căn Nhà phố tại Hoa Sữa Aroma đều đã hoàn thiện mặt ngoài và được đồ vật gói nội thất lên đến 3,5 tỷ đồng. Trong đó, mỗi yếu tố nội thất, trang trí đều được đầu tư kỹ lưỡng để say mê gu thẩm mỹ của đối tượng khách thuê là người nước ngoài. đặc thù, để đảm bảo không gian ở trong lành và đem lại chất lượng ở đạt chuẩn quốc tế tại Hoa Sữa Aroma, Vinhomes sẽ lắp máy đo độ sạch không khí trong toàn cụm.
    [​IMG]
    Cụm phố Tây cũng được quy hoạch thành địa chỉ ở hạng sang kính tặng riêng cho cư dân quốc tế với các tiện ích như cửa hàng chuyên bán đồ nhập khẩu; nhà hàng, quán bar mở cửa muộn; các công viên nhỏ biếu riêng cho thú cưng; cung đường chạy bộ chuyên biệt… những Sự kiện quan trọng theo truyền thống phương Tây như Sự kiện phục sinh, Halloween, Oktoberfest… cũng sẽ được tổ chức công phu tại ở tâm Hội nghị và ẩm thực đẳng cấp Almaz. Ngoài ra, Vinhomes Royal City sẽ Mở bán 1 Địa thế rộng rãi 655m2 cho các hoạt động giao lưu sinh hoạt nghệ thuật, ưa thích cá tính phương Tây.
    giáp bên hạ tầng tiện ích và dịch vụ rất tốt, Hoa Sữa Aroma sẽ Sở hữu riêng 1 BQL gồm những nhân sự đa quốc gia giàu kinh nghiệm trong vận hành các cụm đô thị quốc tế; và một Câu lạc bộ kính biếu riêng cho dân cư ngoại quốc với chương trình sinh hoạt cuốn hút mang đặc thù văn hóa của từng quốc gia để ra mắt Cuộc sống “chuẩn Tây” cho người mua.
    Với sự độc đáo nổi bật cùng tiềm năng đặc trưng, Vinhomes Minh Khai là 1 trong số vô cùng ít khu đô thị đáp ứng được nhu cầu nhà ở hạng sang đang tăng mạnh của người nước ngoài tại Việt Nam. đấy cũng là kênh đầu cơ Tậu Nhà phố cho thuê, sinh lời với phương án đầu cơ hút. Chốt Liên kế vườn Hoa Sữa Aroma đầu cơ cho thuê, Khách đầu cơ chắc chắn sẽ thu lời 7%/năm trong 3 năm, đồng thời điểm được hỗ trợ vay 70% giá trị biệt thư với lãi 5% trong vòng 18 tháng..
    Với các Biệt thự thuộc những phân cụm còn lại của Vinhomes Riverside như Hoa Phượng, Hoa Lan, Anh Đào…, người dùng Có thể lựa chọn vay vốn lên tới 20% giá trị Căn hộ với lãi 0% trong vòng ba năm. Theo đầy đủ những phương án, người dân chỉ buộc phải Trả ban đầu 20% là Sở hữu thể Có Liên kế vườn Vinpearl Condotel Đà Nẵng. Được mệnh danh là “Venice giữa lòng Hà Nội”, các Căn hộ đẳng cấp Vinhomes Times City ngay Sở hữu lượng khách thuê ổn định, đặc thù phù hợp với các cư dân nước ngoài Nhận yêu cầu cao về chất lượng và môi trường an cư. Trong đó, với sự đầu tư trọng điểm, Hoa Sữa Aroma sẽ vươn lên là điểm tới bậc nhất của cộng đồng khách thuê quốc tế văn minh và tiên tiến tại Việt Nam./
    Dự án Vinpearl Condotel Trần Phú là khu đô thị sinh thái đẳng cấp, đã được vinh danh trong top muời khu đô thị “đáng ở nhất Việt Nam” trong năm 2015 cùng là “Khu đô thị phức hợp rất tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2012. Được thiết kế và khởi công theo thời trang của thành phố Venice (Ý), các căn Liền kề cạnh sông mang bắt mắt Tân cổ điển lãng mạn được quy hoạch bài bản trong hệ sinh thái rộng rãi và tổ hợp tiện ích đồng bộ, tiên tiến. Hiện khu đô thị đã Nhận hàng nghìn người dân sinh an cư tại những tiểu cụm Liền kề vườn Bằng Lăng, Hoa Lan, Hoa Phượng, Hoa Sữa, Hoa Hồng, tạo buộc phải một cộng đồng người dân hạng sang hàng đầu Thủ Đô./.
     
  2. canhoceladon

    canhoceladon Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    CHI TIẾT CĂN HỘ CELADON CITY:

    Celadon City Tân Phú có diện tích cây xanh trải rộng hơn 16ha, nơi cho bạn những không khí trong lành, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên yên bình, tĩnh lặng với những cảnh đẹp xanh mát từ mọi góc nhìn. Các lối đi bộ trải rộng khắp thành phố, đan xen dưới hàng cây xanh mát và vòng quanh cả 3 hồ nước tuyệt đẹp. Kiến trúc công viên xen lẫn đường đi chính là điểm nhấn cho thành phố và tạo nên không gian sống tuyệt mỹ hài hòa giữa hiện vật và thiên nhiên. Đặc biệt, tất cả các Căn Hộ Celadon City Tân Phú đều được thiết kế rất thông minh, hợp với nhu cầu người dùng với không gian mở hướng đến thiên nhiên, ánh sáng để chủ nhân ngôi nhà thật sự thư giãn và tận hưởng không khí yên bình.

    Mật độ xây dựng: khoảng 20%

    Dự án có tất cả 7 khu căn hộ với:

    + Tổng diện tích sàn căn hộ hơn 7.000 căn hộ.

    + Quy mô dân số : 25.000 người

    16ha công viên cây xanh và 3 hồ sinh thái đã hoàn thiện

    Hình thức sở hữu: ổn định, lâu dài

    Đất công trình công cộng: 20,2 ha - Giao 50 năm .

    Đất công viên - giao thông: 35ha - Giao lại cơ quan nhà nước quản lý.

    Số tầng cao xây dựng tối đa: 11 tầng

    Tổng số căn hộ dự kiến: 8.577 căn

    Tổng DT sàn căn hộ: 1.075.061 m2

    CELADON CITY

    Hotline: 0906.87.85.87

    Email: kiemnh.celadoncity@gmail.com

    Địa chỉ: Số 88, Đường N1, P.Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này