Toàn quốc Vòng đời phát triển của bọ rùa

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuan1084nd, 26/1/18.

  1. thuan1084nd

    thuan1084nd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bọ rùa là côn trùng đáng yêu nhất của gia đình bọ cánh cứng. Có lớp vỏ màu đỏ và cam với những đốm đen. Bọ cánh cứng tương tự như bướm biến đổi từ trứng, ấu trùng, nhộng, trường thành. Chu kỳ phát triển mất khoảng 21 ngày để nó phát triển thành bọ rùa hoàn chỉnh. Môi trường sống của loài côn trùng này ngày càng bị thu hẹp. Nên số lượng ngày càng giảm làm cho nhiều bệnh dịch gia tăng nhanh. Hạn chế săn bắt, sử dụng thuốc diet con trung góp phần tạo điều kiện cho chúng phát triển.

    [​IMG]

    VÒNG ĐỜI PHÁT TRIỂN
    Trứng
    Trứng là giai đoạn đầu tiên của cuộc đời bọ rùa. Bọ mẹ đẻ khoảng từ 10 đến 15 quả trứng. Chúng có kích thước nhỏ, màu vàng và thường ở đáy của lá. Trong 3 đến 10 ngày, trứng sẽ nở ra. Nhiệt độ bên ngoài xác định bao lâu để trứng nở. Trứng nở trong những tháng mùa xuân ấm hơn và mùa hè ấm hơn.

    Ấu trùng
    Khi trứng nở, hình dạng không có gì giống như một con bọ rùa trưởng thành. Ấu trùng có sáu chân và thân màu tím-đen và cam phủ đầy gai. Bởi vì thân hình giáp mỏng, chúng gợi nhớ đến cá sấu nhỏ. Trong ba đến sáu tuần tiếp theo, công việc của họ là ăn càng nhiều càng tốt. Để có thể tích trữ năng lượng cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. Ấu trùng tiêu thụ đến 400 con trùng nhỏ xíu. Chúng bò ra khỏi trứng và bắt đầu tìm thức ăn. Theo kinh nghiệm của cong ty diet con trung chuyên nghiệp thì chúng ăn rầy, rệt.

    Nhộng
    Một khi chúng đã vỗ béo, ấu trùng con bọ rùa tìm thấy một chỗ an toàn để sinh ra. Giống như trứng thường nằm mặt dưới lá. Nhộng có màu cam đỏ với đốm đen. Sau một hoặc hai tuần, chúng biến đổi thành bọ cánh cứng trưởng thành.

    Trưởng thành
    Khi trưởng thành, bọ cánh cứng bọ cánh cứng có thể bay. Chúng có hai bộ cánh: vỏ ngoài cứng và đôi cánh sử dụng để bay. Bọ rùa trưởng thành sống khoảng một năm. Vào mùa đông, họ sẽ tìm kiếm một nơi ấm áp để ngủ yên qua thời tiết lạnh giá. Vào mùa xuân, bọ rùa trưởng thành bay đi tìm bạn tình. Sau khi giao phối, con cái sẽ đẻ trứng, bắt đầu một chu kỳ sống mới.

    Hãy để cho chuyên gia GreenHouse Pest Control xử lý. Liên hệ dich vu diet con trung để được kiểm tra miễn phí ngay hôm nay. Gọi hotline: 0932 609 5150974 426 255.
     
     

Chia sẻ trang này