VPN ứng dụng mới lạ miễn phí cho điện thoại của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 2/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Này OpenVPN khách hàng cho phép bạn kết nối với Internet thông qua một đường hầm VPN được mã hóa rất cao, không có bên thứ ba có thể từng theo dõi bạn. b.VPN cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn địa điểm máy chủ; bao gồm cả Mỹ, Anh, Pháp, Hà Lan và Ukraina với một số lượng vô tận của địa chỉ IP. Bạn sẽ ẩn địa chỉ IP của bạn, do đó bạn sẽ có thể duyệt Internet nặc danh. Ngoài ra, các dịch vụ không giữ các bản ghi để bạn có thể đảm bảo rằng quyền riêng tư trực tuyến của bạn là ở trong tay tốt. Sự lựa chọn khôn ngoan của vị trí máy chủ sẽ cấp cho bạn truy cập vào bất kỳ trang web bị giới hạn địa lý hoặc dịch vụ, chẳng hạn như hulu và iPlayer, và bạn sẽ có thể thực hiện cuộc gọi thoại miễn phí an toàn thông qua VoIP ứng dụng như Viber, Skype ở bất cứ đâu.
    tai game tu quy
    VPN là một trong rất ít ứng dụng VPN mà cung cấp OpenVPN trên đường hầm SSH. Tính năng này là đặc biệt quan trọng đối với một số địa điểm và các vùng sử dụng DPI để ngắt kết nối VPN
    Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật là dễ dàng tiếp cận thông qua các ứng dụng và có sẵn 24/7.
    Các ứng dụng là siêu dễ sử dụng. Nếu bạn nhận được một tài khoản VPN trả tiền, bạn sẽ được cung cấp 2 kết nối đồng thời.
    Các dịch vụ có thể được sử dụng gần như bất kỳ thiết bị nào sử dụng nhiều phương pháp. Giao thức L2TP có sẵn như là tốt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này