Vui123 Lựa kèo NHA: Nottingham vs MU 22h30 - 16/4

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Vui123, 14/4/23.

  1. Vui123

    Vui123 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/10/22
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Thắng lợi 2-0 trước Everton giúp MU duy trì vị thế của mình tại TOP 4. Mọi chuyện có lẽ sẽ mượt mà hơn nếu như Quỉ Đỏ không để Sevilla gỡ hòa ở 10 phút cuối của trận tứ kết Europa League giữa tuần qua. Song, với những gì đã thể hiện cơ hội dành cho đại diện nước Anh vẫn rất khả thi ở lượt về. Vấn đề lúc này là họ cần tập trung để giành chiến thắng trước Nottingham nhằm giảm bớt áp lực tâm lý không đáng có.

    Phía bên kia sân, đội khách vẫn đang chìm sâu trong khủng hoảng khi 9 vòng đấu qua không nếm mùi chiến thắng. Vị trí thứ 18 lúc này phản ánh rõ những khó khăn mà Nottingham đang phải gánh chịu. Hãy cùng Vui123 phân tích tỉ lệ Nottingham vs Man United và chọn ra kèo thơm Ngoại hạng Anh nhé.

    Link Vui123 Nhanh - Link Vui23 An Toàn

    [​IMG]

    HOÀN TRẢ THỂ THAO 2.6% lên đến 6.800K
    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN NGAY TIỀN CƯỢC FREE + 888K


    [​IMG]

    Vui123 chìa khóa soi kèo Nottingham vs Man United

    Khả năng thi đấu sân nhà của Nottingham Forest cũng là rất ỳ ạch, họ cũng chỉ có cho mình 2 chiến thắng ở 10 trận đấu gần nhất được chơi tại mái ấm của mình. Đó là con số khó thuyết phục và sẽ là cơ sở để Manchester United có thể nghĩ đến một cơ hội để cải thiện tối đa thành tích sân khách của đội bóng này.

    Manchester United đã đối đầu với Nottingham Forest tổng cộng 3 lần ở mùa giải năm nay, họ toàn thắng trong cả 3 trận đấu, ghi được 8 bàn và không để thủng lưới bất kì lần nào trước đối thủ. Rõ ràng đó là một cái tên quá ưa thích của Quỷ Đỏ và họ không có lí do gì để ngần ngại và tạo ra điểm nhất ở chuyến hành quân sắp tới.

    ⇒ Xem thêm tin tức VUI123 "SỐT DẺO MỚI NHẤT"↵

    [​IMG]
     
     
    : vui123

Chia sẻ trang này