Cần bán Wintel nghệ an: Hướng dẫn cài đặt eSIM Wintel trên điện thoại di động

Thảo luận trong 'Sim số đẹp - Viễn thông' bắt đầu bởi namtran08, 27/5/23.

  1. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Khách hàng có thể dễ dàng mua eSIM Wintel tại chuỗi siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+ và kích hoạt nhanh chóng để trải nghiệm dịch vụ của Wintel.

    [​IMG]

    Hiện nay, Wintel còn áp dụng chương trình đăng ký eSIM với mức giá ưu đãi. Khi đăng ký mới hay thay đổi từ SIM truyền thống sang eSIM, khách hàng sẽ được tặng mã ưu đãi 30.000 đồng. eSIM Wintel có thể cài đặt trên các thiết bị di động có tích hợp công nghệ eSIM được bán ra chính hãng tại Việt Nam, sử dụng hệ điều hành iOS, Android.

    Sau khi đăng ký mua eSIM mới hoặc gửi yêu cầu chuyển đổi sang eSIM thành công, khách hàng sẽ nhận được email có mã QR để thực hiện cài đặt trên điện thoại di động.

    Hướng dẫn cài đặt eSIM Wintel trên điện thoại iPhone

    Việc cài đặt eSIM Wintel trên điện thoại di động rất đơn giản nên khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng thao tác cài đặt với các bước sau đây.

    Bước 1: Trên thiết bị di động có tích hợp eSIM, truy cập mục Cài đặt > Di động > Thêm gói cước di động

    [​IMG] [​IMG]

    Bước 2: Quét mã QR được gửi trong email xác nhận mua eSIM thành công, nhấn Thêm gói cước. Sau đó, tiến hành chọn nhãn cho gói cước di động Wintel mới, cài đặt số liên hệ mặc định theo nhu cầu cá nhân.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Bước 3: Lúc này, gói cước mới đã xuất hiện trong mục Gói cước di động. Bạn có thể nhấn vào nhãn gói cước đã cài đặt để kiểm tra thông tin về eSIM Wintel vừa cài đặt.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Hướng dẫn cài đặt eSIM Wintel trên điện thoại Android

    Đối với máy điện thoại di động sử dụng hệ điều Android, việc cài đặt eSIM sẽ tuỳ vào từng dòng sản phẩm. Khách hàng có thể tham khảo các bước tóm tắt cài đặt eSIM Wintel trên điện thoại di động SamSung như sau:

    Bước 1: Trên thiết bị di động có tích hợp eSIM, truy cập mục Cài đặt, chọn Kết nối > Quản lý SIM

    Bước 2: Tại mục eSIM chọn Thêm gói di động > Thêm bằng mã QR. Sau đó, thực hiện quét mã QR dùng để cài đặt eSIM được gửi trong email.

    Bước 3: Nhấn Thêm gói cước di động mới.

    Bước 4: Nhấn Bật gói cước di động mới và bắt đầu sử dụng dịch vụ của Wintel.

    Lưu ý, thiết bị di động cần được cài đặt phiên bản hệ điều hành tương thích eSIM theo khuyến cáo từ nhà cung cấp.

    Trong quá trình đăng ký hoặc cài đặt eSIM Wintel, nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với tổng đài CSKH của Wintel 1800 556 883 để được hỗ trợ kịp thời.
     

Chia sẻ trang này