Xây dựng thương hiệu với quà tặng gốm sứ in logo

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seoer12, 13/5/16.

  1. seoer12

    seoer12 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/5/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trong thời đại kinh tế hội nhập toàn cầu hóa, thương hiệu được coi như yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Và khi nói đến thương hiệu, hình ảnh đầu tiên người ta nghĩ đến chính là logo. Logo của doanh nghiệp chính là đòn bẩy hữu hiệu để quảng bá, xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng như những sản phẩm dịch vụ của mỗi doanh nghiệp đến với khách hàng. Vậy doanh nghiệp Việt Nam đang sử dụng những cách gì để xây dựng thương hiệu thông qua hình ảnh logo ?

    [​IMG]

    Để phát huy hết công dụng của logo doanh nghiệp, không chỉ phụ thuộc vào logo có thiết kế sáng tạo, màu sắc bắt mắt, dễ gây ấn tượng mà còn phụ thuộc vào cách doanh nghiệp quảng bá logo , sử dụng nó để xây dựng lòng tin của khách hàng. Có nhiều cách để xây dựng thương hiệu thông qua logo như quảng cảo trên các phương tiện truyền thông, đặt biển quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp,... Tuy nhiên với đầy rẫy những quảng cáo trên tivi hiện nay thì rất khó để người tiêu dùng chú ý đến doanh nghiệp bạn, vậy nên, quà tặng doanh nghiệp đang trở thành một chiến lược Marketing được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

    Nhắc đến quà tặng doanh nghiệp, không thể không kể đến quà tặng gốm sứ Bát Tràng. Làng gốm Bát Tràng nổi tiếng với những sản phẩm độc đáo , chất lượng cao hứa hẹn sẽ đem đến những món quà tặng đa dạng, nổi trội mà vẫn nằm trong mức chi phí hợp lý. Ngoài những món quà khá quen thuộc như bộ quà tặng ấm chén Bát Tràng cao cấp in logo, cốc sứ in logo,... thì ngày nay, danh sách quà tặng đã đa dạng hơn nhiều với đồ trang trí bằng gốm sứ, tranh gốm hay lọ hoa gốm,...

    [​IMG]

    Dù là với sản phẩm nào thì với dịch vụ in logo lên gốm sứ được đầu tư kĩ càng của công ty cung cấp gốm sứ Bát Tràng, doanh nghiệp bạn đều có được món quà chất lượng tốt, hình ảnh logo sắc nét để tặng cho khách hàng, thể hiện sự trân trọng, tri ân đối với người nhận và khai thác được những đối tượng khách hàng tiềm năng, tạo dựng chỗ đứng vững chắc cho doanh nghiệp trong thời đại kinh tế hội nhập.

    [​IMG]

    Thương hiệu không còn đơn giản là dấu hiệu để phân biệt giữa doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác mà còn cao hơn là uy tín của doanh nghiệp , là niềm tin của khách hàng đối với những sản phẩm của doanh nghiệp. Hãy chú trọng xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bạn trong lòng người tiêu dùng trước hết bằng những món quà tặng gốm sứ Bát Tràng độc đáo, mang dấu ấn riêng.
     

Chia sẻ trang này