Xây dựng đợt 5 Biệt thự Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 19/2/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thu hút ngay từ dịp ra mắt với “kỳ tích” bán hết hàng ngàn lô sản phẩm trong chưa đầy nửa tháng, để đáp ứng nhu cầu to của khách hàng, người chủ đầu tư Sunland (Tập đoàn Sun Group) quyết định mở bán KĐT sinh thái Hòa Xuân mở rộng rãi trước dự kiến vào ngày 16/11/2015.
    Trong đợt khai mạc này, nhằm tạo cơ hội thuận lợi nhất cho quý khách trong việc Có một không gian sống tối ưu bậc nhất tại Đà Nẵng, người chủ đầu tư KĐT sinh thái Hòa Xuân tiếp tục đưa ra phương thức hấp thụ hàng với rộng rãi ưu đãi thu hút. Theo đấy, ngoài tầm giá hấp thụ rất tốt (chỉ từ 417 triệu/nền) thì chung cư sun legacy còn kính tặng mức chiết khấu đặc thù, lên đến 7% cho những mọi người cho vay hết tiền trước ngày 27/11/2015.
    [​IMG]
    Với việc Sở hữu rất nhiều các ưu thế hiếm có về Vị trí và hạ tầng của 1 KĐT sinh thái sang và giá bán tuyệt hảo đây vừa là cơ hội mạnh cho những ai Có nhu cầu Nhận một không gian sống lý tưởng, vừa là thời kì cơ để những Dân đầu tư tạo lợi nhuận trong cả ngắn và dài hạn lúc giá trị Nhà đất cứng cáp sẽ gia tăng nhanh chóng theo thời điểm gian.
    Những chuyên gia BĐS cho rằng, Nhận 5 lý do để Biệt thự vườn KĐT sinh thái Hòa Xuân là cơ hội đầu tư mà khách hàng không thể cùng không cần chối từ, đấy là:
    Địa thế đắc địa: KĐT sinh thái Hòa Xuân (phía Nam cầu Nguyễn Tri Phương) thuộc Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, nằm tại nơi ngã ba sông Hàn, sông Cẩm Lệ, sông Cổ Cò và gần luôn danh thắng Ngũ Hành Sơn. Với ba mặt sát sông, hòa mình giữa hình sông thế núi và là một trong các tâm điểm của quy hoạch tổng thể của Đà Nẵng để tăng tốc đô thị về phía Nam, Liền kề vườn được kỳ vọng sẽ là không gian sống bậc nhất tại trong lòng nghỉ dưỡng biển miền Trung.
    Về giao thông, Hòa Xuân mở rộng rãi cực kỳ thuận tiện, chỉ bí quyết sân bay quốc tế Đà Nẵng 10 phút đi xe, gần siêu thị Metro, gần trường THPT Hòa Xuân, ven bệnh viện quốc tế cùng chỉ cách sân đi lại Hòa Xuân 300m. Hòa Xuân mở rộng cũng nằm cực kỳ sắp các trong lòng thể thao cùng công viên vui chơi giải trí, mạnh cho an cư và đầu tư lâu dài.
    Tiện ích vượt trội: Nơi đó được định vị là một tổ hợp đô thị sinh thái tiên tiến bao gồm đông đảo các phân khu chức năng như Liên kế, Nhà phố sinh thái ven sông, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, ở tâm tiêu dùng, bệnh viện, trường học quốc tế… đặc trưng, những công trình được khai mạc theo tiêu chuẩn quốc tế, quy hoạch một phương pháp tổng thể, đồng bộ cùng tiên tiến nhưng vẫn bảo tồn được vẻ đẹp vốn Nhận của thiên nhiên nhằm đem lại một Khí hậu như du lịch cho tất cả người dân..
    Giá bán mạnh : Mặc dù Sở hữu tiêu chuẩn của một Khu đô thị sinh thái ven sông hạng sang song để đáp ứng nhu cầu cùng ham mê khả năng cho vay của đại bộ phận mọi người Đà Nẵng, chủ nhân đầu tư đã thi công khung giá hấp thụ cho các sản phẩm ở mức hết sức mạnh. Trong lần mở bán này, mỗi lô đất nền của Căn hộ chỉ Có giá từ 474 triệu đồng. ngoại trừ đây, mức chiết khấu 7% cho những chủ Có nộp tiền hết tiền trước ngày 27/11/2015 sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời Sở hữu 1 không hai.
    Người chủ đầu tư uy tín: chủ nhân đầu tư của KĐT sinh thái Hòa Xuân là Công ty Sunland thuộc Tổng công ty Sun Group sẽ đảm bảo cho Nhà phố được thực hiện đúng cam kết cùng quy trình. Là Công ty bậc nhất về nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí cùng Bất động sản với khát vọng tạo lập những dấu ấn vượt lúc gian, Sun Group đã góp phần vào sự lớn mạnh của Nha Trang với rộng rãi công trình được quốc tế ghi Có như: InterContinental NhaTrang Premier Resort Resort, Bà Nà Hills, novo-hotel Đà Nẵng Premier Han River, Công viên Châu Á - Asia Park….
    Tổng công ty ngoại hình bậc nhất : Được thực hiện theo bề ngoài của đơn vị thiết kế lừng danh SALA ( Anh Quốc ) KĐT sinh thái Hòa Xuân được quy hoạch với kế hoạch đem tới Môi trường như nghỉ mát cho các dân cư.
    Với các đặc điểm nổi bật, Khu đô thị sinh thái chung cư 69b thụy khuê sẽ là nơi an cư tối ưu và là cơ hội đầu tư khó Có thể bỏ lỡ.
     

Chia sẻ trang này