Xe đạp điện aima của nước nào ?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi chosonvn, 11/6/16.

  1. chosonvn

    chosonvn Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    26/1/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Khi được chiêm ngưỡng AIMA SAHARA lần đầu, người xem không tránh khỏi cảm giác ngỡ ngàng về màu sắc cũng như kiểu dáng ấn tượng của xe đạp điện aima. Theo như câu hay dùng của các bạn tuổi teen là “kết ngay từ cái nhìn đầu tiên”.


    Với 3 tone màu chính là trắng, đen và vàng được phối hợp hài hòa tôn lên phong cách thể thao, cá tính nhưng vô cùng tinh tế của chủ nhân lái xe. Thêm vào đó, lớp sơn màu được sơn phủ công nghệ hiện đại nên có độ bóng cao, bền màu và bảo vệ lớp kim loại bên trong khỏi tác động của thời tiết giúp xe đạp điện bền và luôn mới.

    Tỉ lệ giữa các bộ phận cực chuẩn
    Thiết kế tỷ lệ giữa các bộ phận cực chuẩn phù hợp với vóc dáng người Việt đồng thời giúp kiểu dáng xe thanh thoát, nhìn rất sang xe. Đặc biệt nhất là tỷ lệ giữa tay lái và yên xe là khoảng cách vừa đủ để người ngồi lái có tư thế thoải mái nhưng rất sang dáng. Và đây cũng chính là điều khiến khách hàng “phải lòng” xe đạp điện đẹp AIMA SAHARA nhất.

    [​IMG]

    Chi tiết hoàn hảo
    Đèn hậu nổi bật mang đến vẻ cá tính, mạnh mẽ của kiểu dáng xe đua.

    [​IMG]
    Lốp không săm với đường kính nhỏ, vành 5 chấu kép tô điểm cho xe vẻ năng động, thời thượng và đẳng cấp.
    [​IMG]
    Tay ga thiết kế kiểu mới lạ độc đáo đầy cá tính giúp bạn tự tin khi cầm lái chinh phục mọi ngả đường vì cảm giác cầm lái rất thoải mái, tăng tốc êm, nhẹ nhàng.
    [​IMG]
    Có thể nói, vẻ ngoài của xe đạp điện AIMA SAHARA có thiết kế đơn giản, gọn gàng, thanh thoát nhưng rất khỏe khoắn, năng động rất phù hợp với những bạn trẻ có cá tính thời trang tinh tế, gu thẩm mỹ cao. Với các bạn nam xe tôn vẻ thể thao, mạnh mẽ, với các bạn nữ xe tô thêm nét duyên dáng, e ấp nhờ đường cong uốn lượn ở thân xe đạp điện asama

    Cải tiến công nghệ xe đạp điện AIMA SAHARA

    Xe đạp điện SAHARA được trang bị hệ thống giảm xóc thủy lực với bề mặt mạ kim loại màu sắc tươi sáng, đồng bộ với màu ở thân xe giúp xe năng động thể thao, cá tính. Thiết kế này cũng đặc biệt thích hợp cho những xe có kiểu dáng thể thao nhờ tôn lên đường nét tối giản, gọn nhẹ không rườm rà. Với cải tiến này xe chạy trên địa hình đường xấu như ổ gà ít giảm xóc và nâng cao tính an toàn cho người và xe.


    Trục bánh xe được làm bằng nhôm cao cấp mang hơi thở của thiết kế xe hơi để lộ máy cơ đẹp mắt tạo điểm nhấn thời thượng, đẳng cấp cho xe. Điểm cộng của chất liệu nhôm này vừa giúp nhìn xe sáng bóng lại có trọng lượng nhẹ nên giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Khi xe hoạt động nhôm kẹp thép sẽ phối hợp ăn ý với bộ phanh của xe giúp phanh an toàn, không giật đặc biệt phù hợp cho các bạn nữ tay lái yếu, xử lý tình huống kém. Tất cả những yếu tố này không thể có ở xe đạp điện giá rẻ mà chỉ có ở AIMA SAHARA.
    [​IMG]
    Phanh đĩa của SAHARA có 2 điểm cộng là kiểu dáng đẹp, thời trang khỏe khoắn mà duyên dáng với hình hoa lộ trần tấm đĩa cơ, ưu điểm thứ 2 là độ bám tốt hơn phanh cơ bởi lực tác động của má phanh thẳng góc lên bề mặt nên đảm bảo độ chính xác và bền cao. Bánh sau sử dụng phanh tang trống chống bó cứng phanh giảm thiểu tối đa nguy hiểm khi gặp sự cố bất ngờ.

    Ngoài ra, xe còn tích hợp nhiều tính năng và công nghệ khác cho bạn cảm giác lái đặc biệt mà không dòng xe đạp điện nào có được. Cảm giác đó như thế nào? Đó là điều mà AIMA SAHARA đang chờ bạn khám phá và có những cảm nhận cho riêng mình.
     

Chia sẻ trang này