Cần bán Xe đạp gấp gọn tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi quydinh1301, 20/3/23.

  1. quydinh1301

    quydinh1301 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/8/22
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cửa hàng chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 đầu tiên và duy nhất phân phối sản phẩm xe đạp gấp gọn tại Bình Dương với nhiều tính năng và chất lượng được đảm bảo từ công ty mẹ ở Hà Nội.
    [​IMG]

    Trong một xã hội đã quá nhiều khói bụi của ô tô xe máy thì cuối những ngày làm việc, chúng ta sẽ muốn có một không gian thảnh thơi để thả hồn nghỉ ngơi. Và với chiếc xe đạp gấp gọi để vừa vặn với mọi không gian, mọi thang máy của chung cư cũng như hành lang. Chúng ta sẽ nhẹ nhàng đạp xe thư thái và cũng là một cách thể dục chăm sóc sức khỏe bản thân mình.

    [​IMG]
    Cuối tuần của mọi gia đình chúng ta thì sao, ai ai cũng muốn rời khỏi thành phố và tìm đến một nơi thật trong lành. Lúc đó, chiếu xe đạp gấp gọn sẽ là sản phẩm đầy hữu ích đi cùng với xế hộp và cả nhà mình đến những nơi mình muốn. Tới đó chúng ta có bố đèo con, anh đèo em, ck đèo vợ lượn lờ trên mọi con đường quê. Một cuối tuần thật ý nghĩa thực sự!!!!
    [video width="1920" height="1080" mp4="https://www.dinhthanhphat.vn/wp-content/uploads/2023/03/Xe-đạp-gấp-gọn-tại-Bình-Dương.mp4"][/video]

    với mọi thông số kỹ thuật như bên dưới sẽ phù hợp với cả bố, mẹ và các con nhờ tính năng điều chỉnh độ cao. Mua một xe cho cả nhà cùng dùng, 2 xe cho cả gia đình 4 người. những chuyến đi nghỉ cuối tuần sẽ thật hợp lý!!!!

    [​IMG]
    Đến với chúng tôi chính là đến với nhà cung cấp không trung gian để đảm bảo có những sản phẩm giá tốt nhất, bảo hành tốt nhất....
    Vui lòng liên hệ: 0369646160 để nhận tư vấn và mua hàng!!!
     

Chia sẻ trang này