Toàn quốc Xe điện Roma SX luôn đảm bảo sự an toàn trên mọi cung đường

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 14/1/23.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Xe máy điện Roma SX có động cơ khủng, kiểu dáng ấn tượng cộng rộng rãi màu nhan sắc sở hữu đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Khi trải nghiệm với Roma SX bạn sẽ luôn với những giây khắc hoàn hảo nhất.

    Roma SX kiêu hãnh lúc có động cơ với công suất khủng 1000W – đây là động cơ cao cấp ko phải sản phẩm nào cũng sở hữu được. Với công suất mạnh mẽ như vậy giúp xe đạt véc tơ vận tốc tức thời 50km/h thì trên các cung đường bạn sẽ được thỏa mãn niềm yêu thích tốc độ mà lâu nay nay bạn đang chọn kiếm. Với 5 bình ắc quy có tổng điện áp 60V – 20Ah xe với quãng đường đi được bứt phá lên 90km/ 1 lần sạc. pin xe máy điện

    Xe sở hữu gia tốc tương đối mạnh - một trong những đặc trưng của chiếc xe máy điện chất lượng. Với những người chưa quen chạy tàu điện sẽ thấy tương đối khó điều khiển, ngoài ra đây cũng là điểm cộng lúc bạn đã đích thực làm chủ được loại xe. Động cơ cao cấp, vận tốc khủng và quãng đường dài, xe điện Roma SX luôn sẵn sàng cùng bạn thách thức đa số địa hình.

    Roma SX đã khéo léo kết hợp giảm xóc mang bộ sườn xe được khiến cho bằng thép chống gỉ cho độ chịu lực cao tạo cho người điều khiển cảm giác êm ái trên mỗi chặng đường. Ngoài ra, Roma SX được bề ngoài sở hữu hệ thống đèn khoa học Led, sử dụng đèn pha tròn, kích tấc hơi to cho vùng chiếu sáng rộng, ánh sáng trắng hỗ trợ phải chăng khi chuyển động trong điều kiện tối trời. Song song sở hữu đấy là hệ thống đèn xi nhan, đèn hậu cũng áp dụng công nghệ cao cho ánh đèn sắc đẹp nét, rõ ràng, tương trợ an toàn khi sang đường.

    Không chỉ vậy, hệ thống phanh của Roma SX cũng cực kỳ đặc biệt. Với Roma SX bạn có thể im tâm tuyệt đối mang phanh đĩa luôn đảm bảo an toàn, lực phanh lớn, giữ thăng bằng cho xe ngay cả khi phanh gấp hoặc đi lại trên những địa hình xấu. Kết hợp với phanh đĩa là lốp ko săm, đường kính bánh lớn cho thể tích tiếp xúc mang mặt đường lớn khiến tăng ma sát, tăng khả năng bám đường. Chính vì vậy, Roma SX luôn bảo đảm sự an toàn trên tất cả cung đường.

    Roma SX không chỉ gây ấn tượng ở động mà lại còn cuốn hút người dùng ngay từ vẻ bề ngoài của nó bởi các đường bo viền vòng vèo xe tinh tế và sắc đẹp sảo. Sự lôi cuốn rõ nét nhất của xe máy điện Roma SX ở kiểu dáng độc đáo cộng những đường cong mềm mại, thanh thoát. Theo đấy là màu sơn sáng bóng, dung nhan nét đem tới sự tự tin và quyến rũ ko thể chối từ.

    Ở Roma SX mang sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Đèn pha được kiểu dáng theo kiểu đèn tròn cổ kính cho độ chiếu sáng rộng và hiệu quả phải chăng giúp người dùng kiểm soát dễ dàng hơn khi vận động trong điều kiện thiếu ánh sáng. Kiểu dáng mẫu mã tinh tế, cao nhã và sang trọng, nữ tính của xe kết hợp mang rộng rãi màu dung nhan hợp cá tính – Roma SX được cực kỳ nhiều các bạn là phái đẹp lựa chọn.

    Một điểm mạnh nữa của cái Roma SX là cốp xe nhiều na ná như 1 dòng xe máy tay ga, đủ để chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và túi xách hay những đồ vật cá nhân. Cốp trước bề ngoài thuận tiện để đồ cá nhân nhỏ gọn như kính, khẩu trang hay chìa khóa, ví.

    Roma SX đã mang tới cho thị trường xe điện 1 mẫu mã mới, 1 phong bí quyết mới đưa người tiêu dùng tới với các trải nghiệm mới đầy lý thú. Xe máy điện Roma SX luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành trên tất cả quãng đường.
     

Chia sẻ trang này