Toàn quốc Xe Galaxy 50cc sở hữu ngoại hình cực kỳ cá tính

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 18/3/23.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Điểm gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng của chiếc xe Galaxy 50cc này là ngoại hình cực kỳ cá tính. Bởi vậy các bạn nam là đối tượng sử dụng chiếc xe này nhiều hơn cả. Bên cạnh đó, kích thước xe nhỏ gọn dễ dàng di chuyển qua những con đường nhỏ hẹp.

    Galaxy 50cc được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp động cơ xe hoạt động hiệu quả. Xe di chuyển cực kỳ êm ái và an toàn. Lớp sơn tĩnh điện phủ lên khối động cơ chống gỉ tốt mang đến độ bền cao.

    Động cơ Galaxy có dung tích xy lanh 49.5cc, làm mát bằng không khí giúp đốt cháy nhiên liệu hiệu quả. Theo công bố từ hãng SYM, Galaxy 50 chỉ tiêu hao hết 1.88l xăng cho quãng đường 100km. Mặc dù Galaxy 50 không phải chiếc xe có độ tiêu hao nhiên liệu ít nhất trong phân khúc xe số 50cc. Tuy nhiên, đây cũng là con số tiết kiệm xăng. Dung tích bình xăng của xe là 4.5l. Như vậy, 1 tháng bạn chỉ cần 2 lần đổ xăng. Quả thật quá tiện phải không ạ?. sạc pin xe đạp điện


    Xe máy 50cc Galaxy có mức giá tầm trung, không quá cao nên phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt. Đồng thời khi xe bị hư hỏng bạn có thể mang ra trung tâm bảo hành của SYM hoặc chính cửa hàng bán xe cho bạn. Bạn cũng có thể mang xe ra bất kỳ cửa hàng sửa xe máy nào gần nhà. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để chiếc xe của bạn được bảo dưỡng cũng như sửa chữa một cách tốt nhất nhé.

    Là chiếc xe số thuộc phân khúc xe 50 phân khối. Bởi vậy bạn không bắt buộc phải có Giấy phép lái xe khi điều khiển Galaxy 50 tham gia giao thông. Bởi vậy, Galaxy 50cc là lựa chọn cực kỳ phù hợp với những bạn học sinh từ đủ 16 tuổi trở lên.

    Bên cạnh những ưu điểm đó thì xe Galaxy 50cc cũng có nhược điểm. Đó chính là xe không thể đi với mức vận tốc quá cao. Tốc độ giới hạn của xe chỉ dừng lại ở con số 50km/h. Với những bạn học sinh thì đây là mức vận tốc đủ nhanh và đủ an toàn để di chuyển hàng ngày. Tuy nhiên, với những người đã có bằng lái xe thì đây không phải là lựa chọn hợp lý. Thêm vào đó, động cơ xe Galaxy chỉ có dung tích 49.5cc, không thích hợp để di chuyển đường trường.

    Với những ưu điểm và nhược điểm trên có thể thấy rằng Galaxy 50cc là chiếc xe thích hợp với giới học sinh hoặc những người chưa có Giấy phép lái xe.
     

Chia sẻ trang này