Xe Innova 2020 được trang bị những chức năng an toàn chủ động nào?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 26/2/20.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Xe Innova 2020 gợi ta nhìn lại về sự phát triển hệ thống treo, lốp xe và sự đóng góp của hệ thống kiểm soát ổn định điện tử và các thiết bị hỗ trợ lái xe khác. Những yếu tố đó dẫn đến những cải tiến thú vị trong việc xử lý vận hành của ô tô, thúc đẩy an toàn đường bộ.


    Xe Innova 2020 thế hệ mới cùng các trang bị an toàn chủ động

    Xe Innova 2020 cho thấy rằng có vẻ như những cải tiến tiếp theo về an toàn cho ô tô sẽ ít tập trung hơn trong việc hạn chế thiệt hại do tai nạn gây ra so với việc giảm số lượng và tác động của chúng. Thật vậy, những tiến bộ trong thiết bị điện tử và những nỗ lực của các nhà sản xuất ô tô và nhà sản xuất thiết bị đã tạo ra những trang bị rất chất lượng và đã dần dần trở nên phổ biến trên tất cả các phương tiện giao thông như xe Innova 2020. Được biết đến nhiều nhất trong số này là ABS, giúp cho quá trình phanh xe và giúp xe kiểm soát được quỹ đạo.


    Gần đây, các nhà sản xuất ô tô đang cố gắng giải quyết vấn đề nguyên thủy của hành vi lái xe bằng cách tích hợp các hệ thống hoạt động nhằm bù đắp cho các lỗi lái của tài xế, Thứ nhất là bằng cách trực tiếp giải quyết các vấn đề khi lái từ hệ thống phát hiện mức độ cảnh giác của người lái.Thứ hai là bằng cách thay thế các lỗi lái này, ví dụ thông qua các hệ thống chống va chạm như trên xe Innova 2020, xe có thể phanh mà không cần sự can thiệp của người lái.


    Các hệ thống hỗ trợ lái của xe Innova 2020 và hệ thống an toàn cho ô tô thường bao gồm một camera thông minh và màn hình LED được đặt trên bảng điều khiển, hỗ trợ cung cấp một số loại cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh theo thời gian thực để hỗ trợ lái xe.Các trang bị hỗ trợ đó sẽ bao gồm


    Cảnh báo va chạm phía trước

    Cảnh báo va chạm cho người đi bộ và người đi xe đạp

    Cảnh báo khoảng cách an toàn

    Cảnh báo chệch làn đường

    Chức năng điều khiển đèn pha thông minh

    Chức năng cảnh báo giới hạn tốc độ
     

Chia sẻ trang này