Toàn quốc Xe máy điện Yadea Xmen NeO mang đến ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 30/1/23.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Xe điện Xmen NeO của hãng Yadea là loại xe máy điện đang được sử dụng phổ biến nhất. Xmen NeO không chỉ mang thiết kế hiện đại, khoa học hiện đại mà còn với mức chi phí hợp lý.

    Về ngoại hình thì loại xe điện Xmen NeO được kiểm tra cao. Vóc dáng xe giống như 1 loại mô tô phân khối to có phần ghi đông xe được uốn cong kiểu sừng hươu tạo sự kiên cố lúc cầm lái. Đuôi xe vuốt nhọn kết hợp giảm xóc đơn thể thao càng làm dáng xe hầm hố. Tuy nhiên, kiểu dáng xe không hề cồng kềnh nhưng mà tương đối nhỏ gọn. Kích thước xe là dài 1800mm x rộng 805mm x cao 1075mm. Trọng lượng xe bao gồm cả bình ắc quy là 101kg.

    Mẫu xe máy điện này còn gây ấn tượng bởi bộ tem siêu độc đáo. Tem xe sở hữu rộng rãi họa tiết dung nhan sảo tô điểm thêm cho vẻ ko kể mạnh mẽ của xe. Loại tem nước này bền màu và khó bong tróc. Với kỹ thuật sơn nung 9 lớp Beckers của Thụy Điển giúp màu xe mịn màng hơn và mang thể chống chịu với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

    Xe điện Xmen NeO được trang bị đèn Led full toàn xe cho ánh sáng rực rỡ, tùng tiệm điện năng nhưng lại không gây chói mắt cho người đối diện. Công nghệ đèn Led cho ánh sáng trắng với góc sáng rộng hơn nhờ kích tấc đèn pha to. Cụm đèn pha xe mẫu mã góc cạnh nằm ngay mặt nạ trước. Tấm nhựa chắn gió được gắn cứng cáp trên đầu tay lái. Ngay cạnh ấy là mặt đồng hồ điện tử vận dụng công nghệ Led nền cho độ nét cao giúp người sử dụng quan sát dễ dàng ngay cả dưới trời nắng gắt. độ pin xe điện Vinfast


    Chiều cao yên xe 750mm, các bạn học sinh có chiều cao dưới 1m60 là đã mang thể ngồi lên xe điều khiển một bí quyết dễ dàng. Chất liệu khiến bắt buộc lặng xe là đệm mút bọc da nhân tạo căng mịn bên ngoài vô cùng khó bong tróc. Độ đàn hồi của lặng xe tốt buộc phải không xảy ra tình trạng xịt lún. Đặc biệt là trên yên ổn xe được in dập nổi chữ X tinh tế – dị biệt so mang những loại xe máy điện Xmen khác.

    Phần cốp xe đủ rộng để đựng những thiết bị cá nhân. Sàn để chân phổ biến giúp việc để chân thoải mái hơn. Hoặc bạn với thể tận dụng để chở thêm đồ.

    Hãng tàu điện Yadea đã thiết bị cho Xmen NeO khối động cơ cực kỳ khỏe sở hữu công suất cực đại 1000W. Động cơ này thực sự mang lại ấn tượng mạnh cho người dùng. Bạn mang thể dễ dàng vận hành mang mức vận tốc 50km/h. Xe có 2 chế độ lái là Eco và Power. Cùng với đó, công nghệ chống nước chuẩn IPX7 đem lại lợi thế mạnh mẽ cho Xmen NeO. Bạn sở hữu thể di chuyển xe trong các vùng nước ngập 30cm mà ko hề bị hư hại động cơ.

    Với 5 bình ắc quy Graphene 60V – 20Ah được áp dụng khoa học độc quyền đặt ngay dưới sàn để chân giúp tất cả trọng lượng xe dồn vào trung tâm sở hữu lại khả năng vận hành ổn định và đầm xe. Thiết kế khu vực để bình ắc quy hoàn toàn khép kín bắt buộc bạn sở hữu thể yên tâm chuyển động xe dưới trời mưa hay những đoạn đường ngập. Mỗi lúc sạc đầy, Xmen NeO với thể đi lại quãng đường 80km.

    Hệ thống phanh đĩa ABS cao cấp cho cả bánh trước và bánh sau nên bạn hoàn toàn yên tâm kiểm soát và xử lý những tình huống bất ngờ. Đĩa phanh được khiến từ hợp kim chống mài mòn cao sở hữu lại sự bền bỉ lúc vận hành trong thời kì dài.

    Nếu yêu thích cái xe máy điện này hãy tới ngay hệ thống xe điện Việt Thanh sắp nhất để được thực tế trải nghiệm xe nhé.
     

Chia sẻ trang này