Toàn quốc Xe máy Galaxy 50 – mới lạ và khác biệt

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 23/1/21.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Xe máy Galaxy 50 với kiểu dáng lướt gió, thiết kế trẻ trung, năng động. Chính vì vậy mà nó phù hợp với những tín đồ ưa thích sự mới lạ và khác biệt của giới trẻ.

    [​IMG]

    Đèn pha thiết kế góc cạnh với vẻ nam tính, có độ chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn khi chạy xe vào những đoạn đường thiếu ánh sáng. Đèn Led xanh được thiết kế chìm phía trước mặt nạ xe tạo dấu ấn riêng biệt giúp bạn dễ nhận dạng xe hơn và đồng thời tôn lên vẻ đẹp cho xe.

    Tem xe sắc sảo và mạnh mẽ, tạo được phong cách trẻ trung, cá biệt cho người dùng. Xe số 50 cc Galaxy phù hợp với giới trẻ nam. Màu sắc trên xe khá hài hòa với những gam màu đa dạng cho nhiều phong cách khác nhau.

    Mặt đồng hồ thiết kế gọn nhẹ, dễ quan sát giúp người dùng có thể nhanh chóng nắm bắt và làm chủ được mỗi hành trình của mình.

    Với vóc dáng xe nhỏ gọn nhưng cốp chứa đồ dưới yên xe rộng có khóa an toàn, chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu cùng với những vật dụng linh tinh khác. Phía trước có thêm cốp nhỏ tiện dụng cùng với nút mở yên dễ dàng trên tay lái phải, thêm tiện lợi cho người dùng.

    [​IMG]

    Động cơ xe máy Sym Galaxy là 50cc, hộp số 4 tốc độ thế hệ mới cải tiến, có buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Việc sang số nhẹ nhàng, mã lực xe mạnh, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm xăng hơn.

    Xe được trang bị khối động cơ xăng 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49,5cc, sản sinh ra công suất 2,78 mã lực tại 7500 vòng/ phút kèm hộp số 4 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khá ấn tượng chỉ 1,55l xăng/ 100km khi chạy với vận tốc 50km/h.

    Khả năng đề xe ở xe máy Sym Galaxy 50cc rất nhạy và gần như không có độ trễ với tiếng đề xe khá êm ái giúp bạn cảm thấy hài lòng khi vận hành. Với 4 cấp di chuyển thì ở cấp số 2 và số 3 bạn có thể leo dốc với Galaxy. Xe không những không rung đầu mà còn mang lại cảm giác khá đầm chắc. Ở cấp số 4 thì xe lướt khá nhanh và có thể thực hiện các đường cắt khá “ngọt” trong các cung đường.


    Phuộc sau cứng cáp kiểu dáng thể thao, tích hợp thêm bầu dầu chống xóc giúp xe vận hành êm ái hơn trên mọi địa hình. Ống pô thiết kế cá tính, thể thao, tăng vẻ mạnh mẽ, nam tính cho xe.

    [​IMG]

    Cảm giác lái và sự mạnh mẽ của phiên bản xe máy Galaxy 50 khiến người dùng khá hài lòng về nó.
     

Chia sẻ trang này