Toàn quốc Xe máy Kymco Hermosa 50cc - bản xe ga cao cấp

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 17/1/23.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Với nhiều cải tiến từ thiết kế đến tính năng, sự tiện lợi và an toàn khi vận hành, Kymco Candy Hermosa 50cc nhận được nhiều cảm tình từ phụ huynh đến học sinh.

    Xét về bề ngoài thì Kymco Hermosa sở hữu thiết kế đẹp, cuốn hút, toát lên nét đẹp thanh thoát và sành điệu. Điểm nhấn ở đầu xe là hệ thống đèn chiếu sáng. Cụm đèn pha Halogen và dải đèn Led định vị ban ngày tinh tế giúp xe trở nên nổi bật hơn. Đèn pha được đặt ở vị trí cao với kích thước lớn mang đến khả năng chiếu sáng vượt trội. Dải đèn Led định vị được đặt lồng vào xi nhan xe với tạo hình mỏng dài sắc sảo.

    Phần đèn hậu của xe cũng bắt mắt không kém. Thiết kế to bản cùng ốp nhựa đỏ nổi bật. Trong khi đó phần đèn xi nhan 2 bên lại sử dụng ốp trắng giúp người đi phía sau dễ dàng nhận được tín hiệu xin đường.

    Cụm đồng hồ của xe dễ nhìn với bảng analog thân thuộc, hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết khi lái xe. Nắp bình xăng của xe được đặt ở bên ngoài, ngay tại đầu xe, thuận tiện hơn khi đổ xăng. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng xe ga 50cc Kymco Candy Hermosa.

    Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp ổ khoá đa chức năng: khoá/ mở cổ xe, bật/ tắt động cơ xe, mở/ đóng cốp xe, mở nắp bình xăng,…. Với bản đặc biệt còn được hãng Kymco trang bị thêm chân chống điện. Bạn chỉ cần gạt chân chống là sẽ tự động ngắt động cơ. Và khi bạn chưa gạt chân chống lên sẽ không bao giờ khởi động được xe.

    Màu sắc mới nhất của xe Kymco Hermosa 50cc trong năm nay là màu xanh nhám, nâu bạc và đen vàng. Những màu sắc này đều thích hợp dành cho giới trẻ cả nam và nữ.

    Là mẫu xe 50 phân khối dành cho học sinh, Kymco Candy Hermosa được trang bị khối động cơ 4 thì, dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ của xe đạt công suất 2.7kW tại vòng tua 8.000 vòng/ phút. Momen xoắn của xe cực đại lên đến 3.5Nm tại vòng tua 5.500 vòng/ phút.

    Xét về khả năng vận hành, Kymco Candy Hermosa 50cc hoạt động êm ái, trơn tru và hầu như không có tiếng động. Mặc dù sở hữu động cơ 50cc nhưng khi bạn vặn tay ga xe sẽ từ từ vọt lên do momen xoắn làm việc tức thời nhanh nhạy. Vì vậy bạn sẽ không cảm nhận được độ trễ hay ì ạch khi vận hành.

    Vận tốc của xe tối đa đạt 50km/h. Tuy nhiên, để an toàn nhất thì bạn chỉ nên điều khiển xe với mức vận tốc 35 – 40km/h. Tay cầm lái của xe gần như không bị rung do động cơ gây ra như những mẫu xe ga 50cc khác. Vì vậy, khi lái xe Hermosa 50cc bạn sẽ có cảm nhận như đang vận hành một chiếc xe ga cao cấp thực thụ vậy. pin lithium xe điện


    Bản xe ga 50cc Kymco Candy Hermosa có bộ khung sườn rất chắc chắn. Bạn hoàn toàn yên tâm đồng hành cùng xe mà không sợ xe bị rung lắc.

    Ngoại hình bắt mắt, tính năng hiện đại, động cơ mượt mà, vận hành êm ái. Với tất cả những điều này chắc chắn xe ga 50cc Kymco Candy Hermosa sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng.
     

Chia sẻ trang này