Xe tải Hyundai chính hãng 2016 tốt giá rẻ

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi xiaozay, 22/2/16.

  1. xiaozay

    xiaozay Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    i30s của xe tải Hyundai là trên những con đường của Úc trước đó mảnh khác của văn hóa pop Hàn Quốc mà đã thấy tất cả chúng ta nhảy múa như người điên (Gangnam Style, đối với những người đang sống dưới một tảng đá trong đó cơn sốt một vài năm trở lại). Hơn nữa, i30 có khả năng là xung quanh lâu hơn, đặc biệt là bây giờ mà Hyundai đã đưa nó lên một notch với i30 SE, nơi mà các SE là viết tắt của Special Edition.
    Hyundai i30 SE là loại xe mà có thể thu hút người lái xe trẻ hơn - hoặc trình điều khiển cũ với một tổ trống rỗng, và một cảm giác vui vẻ. Đó là một trong các dịch vụ nhỏ trong phạm vi của Hyundai, là một chút hatchback năm cửa nóng bỏng đó là thực tế và dễ lái, với nhiều hơn chỉ là một gợi ý của phong cách thể thao ở bên ngoài (yêu những đèn sương mù phía trước góc cạnh, một trong những đặc biệt tính năng của i30 Hyundai SE).
    Vì vậy, những gì đưa i30 Hyundai SE vào loại ford ranger đặc biệt và khác biệt so với i30 thường xuyên? Câu trả lời ở đây là tất cả những chi tiết nhỏ - và tất cả chúng ta đều biết rằng đó là những điều nhỏ mà đếm. Tất cả những điều nhỏ (để tham khảo một bài hát nhạc pop đến từ một vài năm trở lại) làm nhiều hơn chỉ là một danh sách nhỏ.
    Các danh sách nhỏ bắt đầu với các bánh xe: 16-hợp kim và một bánh xe dự phòng đầy đủ kích cỡ thay vì một trong những hơi tinh ranh không gian tiết kiệm. Trên những đèn sương mù góc cạnh ngon, bạn sẽ tìm thấy các gương có thể gập lại với lặp LED (lặp là các chỉ số phụ, trong trường hợp bạn đã không gặp phải hạn này trước đó). Ở đầu kia của chiếc xe, bạn sẽ tìm thấy một cánh lướt gió phía sau, một lần nữa với ánh sáng LED tích hợp. Bên trong, danh sách vẫn tiếp tục với ghế da bổ nhiệm, và đa chức năng cao cấp vô lăng và bánh răng nhô lên. những thứ khác trên danh sách những thứ mà đặt biệt vào i30 Hyundai SE là những điều mà bạn có kinh nghiệm hơn là thấy - những thứ như sự kiểm soát ổn định điện tử với kiểm soát độ bám đường, các gói quản lý ổn định và keyless entry (khi bạn nhận được xuống để nó , bạn sẽ có thêm công viên ngược lại hỗ trợ cảm biến và năm-inch, màn hình hiển thị màu sắc như các tính năng mà bạn có thể nhìn thấy). tích hợp Bluetooth với âm thanh luồng và khả năng tương thích iPod vòng ra gói giải trí.
    Tuy nhiên, nó không có vấn đề gì đặc biệt tính năng cho thuê xe tháng một chiếc xe có khi cao su chạm đường (theo đúng nghĩa đen trong trường hợp này). Một chiếc xe có thực sự là một chiếc xe, một cái gì đó mà đi từ A đến B. Vậy điều gì đã i30 Hyundai SE có trong bộ phận này? Có hai lựa chọn động cơ cơ bản: xăng 1.8 lít và 1.6 CRDi. Hãy bắt đầu với 1.6 CRDi, để đưa họ trong thứ tự chữ cái. Đây là một turbo diesel common-rail có thể được khai thác để các bánh xe phía trước hoặc thông qua hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp. Sản lượng điện của động cơ diesel nhỏ tiết kiệm này là 94 kW tại 4.000 rpm và nó cũng cung cấp một kính 260 Nm mô-men xoắn tại 1900, tất cả cho một loại nhiên liệu hình kinh tế kết hợp là 4,5 L / 100 km với hộp số tay. Mặt khác, 1.8 là một bốn xi-lanh động cơ xăng DOHC in-line, và nó đi kèm với một trong hai loại truyền. Sức mạnh trong phiên bản xăng 1,8 lít là cao hơn so với người anh em động cơ diesel 107 mã lực tại 6500 rpm, nhưng đứng sau các động cơ diesel trong các bộ phận mô-men xoắn (không chúng ta hãy bắt đầu một xăng so với cuộc tranh luận diesel bây giờ) với 175 Nm tại 4700 rpm . nền kinh tế nhiên liệu trong phiên bản xăng 6.8 lít kết hợp trong cuốn hướng dẫn.
    Trong ngắn hạn, nếu bạn là một lái xe người muốn một chiếc xe hơi âm thanh mà không chi phí đất để chạy hoặc để mua, nhưng bạn muốn nhiều chuông và còi, sau đó i30 Hyundai SE cũng có giá trị xem xét. nhà văn này, cho một, sẽ được hạnh phúc hơn để sở hữu một.
     

Chia sẻ trang này