XE TẢI JAC N350S TẢI TRỌNG 3T5 KHUYẾN MÃI LỚN

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Anh Mi, 30/10/22.

  1. Anh Mi

    Anh Mi Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    21/10/22
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    XE TẢI JAC N350S TẢI TRỌNG 3.49 TẤN (3T5) THÙNG BẠT – ĐỘNG CƠ CUMMINS NEW 2022
    – Xe tải Jac N350S động cơ Cummins là tác phẩm nghệ thuật được 2 trung tâm thiết kế sáng tạo của Jac ở Nhật và Ý cùng phối hợp. với ý phương châm tích hợp các các nguồn lực toàn cầu để xây dựng nên một chiếc xe tải theo tiêu chuẩn thế giới.
    Thiết kế ngoại thất của xe tải Jac N350S động cơ Cummins:
    – Được sử dụng thép tốt nhất thế giới, tăng cường các dầm, thép chống va chạm kết hợp thiết kế tiên tiến hiện đại, Xe tải JAC N350S với tải trọng 3.49 tấn động cơ Cummins là dòng xe đầu tiên đã vượt qua bài kiểm tra va chạm đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao giúp đảm bảo an toàn cho người lái.
    – Cabin vuông của xe tải Jac N350S cho tầm nhìn rộng, làm giảm sức gió cản khi di chuyển động giúp nâng cao tính kinh tế, tiết kiệm nhiên liệu.
    – Kích thước thùng của xe tải Jac N350S dài 4.4 m phù hợp chở đang năng hàng hóa hàng khối hàng tải.
    – Hệ thống đèn chiếu sáng của tải Jac N350S hiện đại, độ chiếu sáng rất rộng và xa giúp lái xe quan sát an toàn ban đêm.
    Thiết kế nội thất của xe tải Jac N350S:
    – Nội thất của xe tải Jac N350S động cơ Cummins vẫn giữ tương tự thiết kế rộng rãi 03 người ngồi giống xe tải Jac N350 động cơ Isuzu. Các nút điều khiển được nghiên cứu và bố trí khoa học và vừa tầm với tay của vóc người Châu Á.
    – Thiết kế nội thất của xe tải Jac N350S rất hiện đại: kính chỉnh điện, khóa điện điều khiển từ xa, radio, điều hòa 2 chiều mát lạnh và hệ thống chiếu sáng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người điều khiển
    – Vô lăng của xe tải Jac N350S động cơ Cummins được thiết kế đa chức năng hơn. Có bổ sung thêm nút Cruise control. Đây là hệ thống hỗ trợ người lái được kích hoạt qua nút điều khiển bằng tay. Chúng giúp điều khiển ga tự động trên đường trường, duy trì tốc độ nhất định mà không cần người lái phải đạp ga.
    ‼️‼️ Hỗ trợ ngân hàng lên đến 80% khách cá nhân và 85% đối với khách hàng doanh nghiệp với thời gian lên đến 84 tháng ‼️‼️
    KHUYẾN MÃI VÀ BẢO HÀNH
    - Tặng lót sàn, ốp vô lăng
    - Khuyến mãi 15 triệu + Camera hành trình
    - Thay nhớt, lọc nhớt, dầu, lọc dầu miễn phí 100%.
    - Giao xe tận nơi cho khách hàng có nhu cầu.
    - Bảo hành 05 năm hoặc 150.000km tùy điều kiện nào đến trước.
    - Đội ngũ bảo hành sửa chữa lưu động đến tận nhà xử lý.
    - Mọi thủ tục đăng ký, đăng kiểm công ty lo toàn bộ từ A đến Z.
    Lh 0961 624 264
     
     

Chia sẻ trang này