Xe tải Kiên Thanh chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng,chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi hacthitam, 9/6/16.

  1. hacthitam

    hacthitam Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/5/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyển văn phòng,chuyển nhà trọn gói Kiên Thanh:

    - Công ty Kiên Thanh tự hào cung cấp các dịch vụ chuyển văn phòng,chuyển nhà trọn gói, xe tải uy tín tại Hà Nội, mong muốn giúp đỡ và giải quyết tất cả nổi lo lắng của khách hàng mỗi khi chuyển văn phòng hay chuyển nhà.
    1,Chuyển Văn Phòng,chuyển nhà trọn gói Kiên Thanh


    -Đặc biết với đội ngũ nhân viên trẻ khỏe mạnh, nhiệt tình, hăng say công việc, được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp. Vì vậy quy trình làm việc rất thuần thục nên công việc chuyển văn phòng trở nên đơn giản, nhanh chóng, chính xác, an toàn cao và tiết kiệm chi phí nhất. Công ty Kiên Thanh luôn lấy được ở khách hàng niềm tin tưởng và sự hài lòng cao nhất.

    2,Quy trình chuyển văn phòng,chuyển nhà trọn gói Kiên Thanh

    -Kiên Thanh đã trải qua hàng ngàn hợp đồng chuyển văn phòng,chuyển nhà trọn gói và luôn nhận được từ quý khách hàng sự hài lòng và an tâm về chất lượng dịch vụ, để có thành công như vậy mọi cuộc chuyển dọn nhà luôn tuân theo một quy trình nghiêm ngặt của công ty vàđược tuân thủ theo quy định của bộ phận giám sát đểđạt được sự an toàn, hiệu quả công việc cao nhất. Sau đây là các bước làm việc:


    Bước 1:Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng

    -Quý khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói gọi đến công ty Kiên Thanh 04.33811811. Nhân viên của Kiên Thanh sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách và xin một cuộc hẹn ngày giờ đến khảo sát.


    Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

    -Nhận được thông tin từ phí khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói. Hãng xe tải Kiên Thanh sẽ cử nhân viên tới doanh nghiệp nhưđã hẹn trước để khảo sát khối lượng vận chuyển, khảo sát quảng đường vận chuyển, và lên phương án vận chuyển chính xác giúp công ty chúng tôi tiết kiệm được chi phí cho khách hàng.

    Hãng xe tải Kiên Thanh sẽ cử nhân viên tới nhà khách hàng nhưđã hẹn trước để khảo sát. Quá trình khảo sát gồm:

    -Số lượng đồ đạc cần vận chuyển: Nhân viên Kiên Thanh tiến hành khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển dọn: bàn ghế, giường tủ, các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh, tivi hoặc các đồ dễ vỡ như gương, kính…

    -Khảo sát địa điểm vận chuyên: Nhân viên Kiên Thanh sẽ tiến hành khảo sát khoảng cách giữa hai địa điểm, vị trí vận chuyển ( tầng 1 hay 2 hay cao hơn), cầu thang khó hay dễ, nhà trong ngõ ngách hẹp và sâu hay mặt đường…

    Báo giá bao gồm:

    - Toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên xe taxi tải Kiên Thanh.

    - Chi phí chuyển đến địa điểm mới, lắp đặt theo yêu cầu khi hoàn thiện

    - Toàn bộ quá trình khảo sát và tư vấn hoàn toàn miễn phí

    Khi khách hàng đồng ý, hai bên ký hợp đồng và thống nhất thời gian thực hiện chuyển dọn.


    Bước 3:Triển khai hợp đồng chuyển văn phòng,chuyển nhà trọn gói

    Theo như hợp đồng đã ký kết các nhân viên sẽđến đúng thời gian vàđịa điểm đã ký kết để tiến hành triển khai công việc:

    - Tài sản đồ của quý công ty sẽ được đóng gói và phân loại cẩn thận.

    - Bàn ghế, tủ, sofa… nhân viên sẽ tiến hành tháo dỡ và bọc màng công nghiệp hoặc chăn để chống xước, va đập đểđảm bảo trong quá trình vận chuyển.

    - Các thiết bị điện tử (tivi, máy tính, loa, tủ lạnh, máy in, điều hòa…) được nhân viên tháo, đóng gói, bọc bảo vệ và phận loại rõ ràng.

    - Đồ đạc sẽ được vận chuyển bằng xe taxi tải Kiên Thanh sang địa chỉ mới

    - Khi sang bên văn phòng mới các nhân viên Kiên Thanh tiến hành lắp đặt, sắp xếp như đã phân loại từ trước một cách nhanh chóng, an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo thời gian nhanh nhất.


    Bước 4:Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

    -Sau khi hoàn thành, nhân viên Kiên Thanh và khách hàng cùng kiểm tra nghiệm thu công việc chuyển nhà trọn gói như trong hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Trong khi vận chuyển và lắp đặt đồ đạc nếu có tổn thất, đổ vỡ, hư hỏng thiết bị sẽ được công ty đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

    -Quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói…Hãy liên hệ với công ty Kiên Thanh để được phục vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DU LICH KIÊN THANH

    Văn phòng : Số 276 Hoàng Mai - quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội

    Tel: 04.33811811 Hotline: 0944.812.599

    Read more: http://raovat123.edu.vn/threads/xe-...-nha-tron-goi-gia-re.10518.html#ixzz4B4KN4c4d
     

Chia sẻ trang này