Xe tải tera 180 máy dầu - dẫn đầu xu hướng

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi ô tô Tây Đô, 18/6/21.

  1. ô tô Tây Đô

    ô tô Tây Đô Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/1/21
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Năm 2021 ra mắt chiếc Xe Tải Tera 180 tải trọng 1.9 tấn. Đây là sản phẩm được lắp ráp bởi nhà máy Daehan motor tại Hàn Quốc. Hướng đến người dùng những sản phẩm tải trọng cỡ nhỏ và giá thành hợp lý. Tera 180 sẽ là sự lựa chọn hoàn đảo của quý khách hàng.

    [​IMG]
    Xe tải tera180 được thiết kế với kiểu dáng cabin đầu bầu kết hợp với việc gắn thêm mui lướt gió nhằm mục đích giúp cản lực gió, đông thời cũng sẽ tiết kiệm được nhiên liệu. Đối với dòng xe tải Tera 180, ở phần đầu cabin sẽ có 2 cần gạt nước, mang đến được việc làm sạch kính.
    [​IMG]
    Gương chiếu hậu có kích thước lớn bố trí gọn gàng có thể gập lại khi cần thiết. Kính chắn gió rộng cong giúp tầm nhìn quan sát tốt. Cùng với đó là mặt ga lăng được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt dạng tổ ong giúp xe giải nhiệt hiệu quả cho động cơ khi hoạt động nhiều giờ ở vận tốc lớn. Ngoài ra xe còn được thiết kế đèn Halogen giúp độ sáng được rộng hơn, dễ dàng di chuyển vào ban đêm. Kết hợp với đó là đèn sương mù và xi nhan nhằm giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển vào thời tiết xấu, xi nhan hai bên càng làm tăng khả năng an toàn giúp lái xe và người đi đường có thể dễ dàng nhận biết khi di chuyển.
    [​IMG]

    Nội thất của Tera 180
    Hệ thống của xe tải Teraco 180 1.9 tấn

    Khoang cabin được thiết kế với khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát. Hệ thống máy lạnh của xe tải Teraco 180 được bố trí với điều hòa 2 chiều theo xe. Điều hòa sẽ tạo được điều kiện cho việc mát mẻ, nghỉ ngơi của tài xế được thoải mái hơn .
    Tiếp theo sau đó là đến hệ thống âm thanh được cung cấp và hỗ trợ, nhằm mang đến cảm giác thoải mái, tạo được động lực cho tài xế. Với 1 bài nhạc hay, sôi động hay nhẹ nhàng đôi khi cũng sẽ đem đến được các cung bậc cảm xúc. Và vấn đề cảm xúc càng vui vẻ thì động lực làm cũng sẽ tăng lên rất nhiều.
    Ngoài ra hệ thống âm thanh còn hỗ trợ về vấn đề cung cấp các thông tin cần thiết, tin tức thời sự về kẹt xe trong thành phố, hay thời tiết giúp tài xế có các biện pháp phòng tránh trước.
    [​IMG]

    Khung gầm và hệ thống treo xe tải Tera 180
    [​IMG]

    Khung chassis của tera 180 được tập đoàn Daehan Motor trực tiếp sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Cấu tạo sắt si được dập nguội nguyên khối, và chiu tải lên đến 100 tấn đè lên.
    Các chi tiết trên chassis được liên kết bởi các mối hàn Robot tự động và các đinh tán cỡ lớn theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tuyệt đối không sử dụng các mối hàn thủ công, giúp đảm bảo độ rắn chắc tối đã cho xe.
    Cầu sau xe có tỷ số truyền lớn đồng bộ hóa 100%, hệ thống treo của xe sử dụng bộ nhíp lá. Bộ nhíp lá phía sau được chia làm 2 tầng giúp tăng độ chịu tải và giảm xóc cho xe .

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Xe tải công ty Ô TÔ TÂY ĐÔ
    Địa chỉ: 938 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội (Cạnh bến xe Yên Nghĩa)
    Hotline: 0983.99.55.96
     

Chia sẻ trang này