Xem Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 khophim88 nơi đâu ?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi kjdvn1340, 27/11/22.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/22
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 khophim88 đã được phát sở hữu chất lượng tốt HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim hay Khophim88.com. Mời Cả nhà cộng truy cập phim bộ mới & theo dõi nhé!
    dưới Bóng Trung Điện (Under The Queen's Umbrella) hiện còn đang là tựa phim cổ trang được ưa thích nhất round hình họa Hàn có rating ấn tượng and độ tranh luận cao. Ngoài thiếu phụ bao gồm Kim Hye Soo và các người hùng chính diện, Chani cũng chính là một cái brand name hết sức số đông. Trong phim, anh vào vai hoàng tử Ui Sung, đàn ông của Hwang Gwi In (Ok Ja Yeon), cả 2 bà bầu con đông đảo vô cùng độc ác, giở phần đông thủ đoạn xấu xa để bước vào cuộc chiến tranh sủng.
    [​IMG]
    Xem Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 vietsub ở chỗ nào ?
    ảnh của Chani ở dưới Bóng Trung Điện Vai Ui Sung ở dưới Bóng Trung Điện cũng là vai phản diện chơ vơ trong công danh diễn xuất của Chani. Chính vì nỗ lực khán giả vô cùng thích thú khi được thấy nam thần tượng tháo xác quá xuất sắc bên trên ván ảnh.
    [​IMG]
    Xem phim Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 nơi nào ?
    Nói về công danh diễn xuất của Chani, tuy bây giờ chủ yếu biết tới mang lại sở hữu tứ cách đầu tiên thần tượng âm nhạc tuy nhiên thực chất anh đã đóng phim từ nhỏ dại, thậm chí còn được xếp vào hàng thần đồng diễn xuất của màn hình ảnh Hàn. Anh bắt đầu gia nhập đóng phim từ năm 2009, ghi dấu ấn khi đảm đang phiên bản ngày nhỏ dại của không ít ngôi sao đình đám. Đều vai diễn đáng nhớ nhất của Chani yêu cầu kể mang lại cha Dong Joo (Kim Jae Won phụ trách phiên bản trưởng thành) trong Can You Hear My Heart; Kang Tae Joon (Minho đảm đang phiên bản trưởng thành) trong to The Beautiful You and đặc trưng nhất là Kang Ma Ru (Song Joong Ki đảm nhiệm version trưởng thành) trong Nice Guy.
    [​IMG]
    Xem Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 khophim88 ở chỗ nào ?
    Khi trưởng thành, Chani dành các thời gian hơn cho việc ca hát, bởi vậy cũng không nhận các phim dẫu vậy năng khiếu bẩm sinh vẫn chưa bao giờ mai 1. Gồm điều, anh vẫn chưa được mua được cho bản thân vai diễn đủ bứt phá, đủ ấn tượng để khán giả có vẻ đứng vững nhớ cho Chani có bốn cách diễn viên như cậu bé nhỏ Kang Chan Hee (tên thật của Chani) ngày nào.
    [​IMG]
    Xem Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 vietsub ở chỗ nào ?
    một trung điện khỏe mạnh cố rèn phần lớn đứa con gây rối vào khuôn phép để 1 trong các số chúng ta giống như hóa thành do vua tiếp theo của Joseon, Ngoài ra nhiều đối thủ ganh đua chiếm ngai đá quý.
    [​IMG]
    Xem Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 ở đâu ?
     

Chia sẻ trang này