Xem Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 19 khophim88 ở chỗ nào ?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi kjdvn1340, 27/11/22.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/22
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 19 và đã được phát sở hữu chất lượng tốt HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim Khophim88.com. Mời Các bạn cùng truy cập phim chieu rap và theo dõi nhé!
    nội dung phim Gap Em sở hữu Am Ap - Warm Meet You (2022): gặp Em Mùa ấm áp – Warm Meet You (Hãy gặp mặt bạn dễ thương cũng như Em) con gái manga ngọt ngào cute Triệu Noãn Noãn, nhân kiệt vẽ cực kỳ việt, luôn muốn hóa thành hoạ sĩ cầm đầu trong nước, tuy vậy nhiều lần chạm chán khó. Xin vấn đề không gồm mong, cô bị ép xem mắt, cơ mà ngộ nhận nắm Nhất Thần đang đi ngang quá chính là đối tượng xem mắt, hai chúng ta chưa đánh không quen.
    [​IMG]
    Xem Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 19 ở đâu ?
    Khuyết điểm có một của Triệu Noãn Noãn là xui xẻo dữ dội, từ nhỏ tuổi mang đến mập ngay cả trúng thưởng “thêm một chai nữa” cũng chưa từng được. Tuy nhiên một lần tự nhiên đã khiến Triệu Noãn Noãn phát hiện, chỉ cần bạn cho gần thế Nhất Thần thể chất xui xẻo sẽ xảy ra biến hóa, thậm chí còn trúng thưởng “thêm 1 chai nữa” bước đầu trong đời. Bởi vậy, để biến đổi 20 năm vận xui của mình, Noãn Noãn giả trai xin vào làm cho “nhân viên dọn dẹp chăm nghiệp” cho tổng người có quyền lực cao, mang lại kề bên Cẩm Lý đại nhân (ý may mắn)!
    [​IMG]
    Xem Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 19 vietsub chỗ nào ?
    chạm chán Em Mùa đầm ấm – Warm Meet You nói về một chị em manga ngọt ngào dễ thương Triệu Noãn Noãn, tuấn kiệt vẽ khôn cùng việt, luôn mong muốn trở thành hoạ sĩ đi đầu trong nước, tuy thế cụm lần chạm mặt cực nhọc. Xin Việc không bao gồm ao ước, cô bị ép xem mắt, tuy thế ngộ nhận nỗ lực Nhất Thần đang đi ngang quá đó là đối tượng xem mắt, hai người trong gia đình chưa đánh không quen. Khuyết điểm có một của Triệu Noãn Noãn là xui xẻo tàn ác dội, từ nhỏ cho lớn ngay cả trúng thưởng “thêm một chai nữa” cũng chưa bao giờ được.
    [​IMG]
    Xem Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 19 chỗ nào ?
    dẫu vậy 1 lần ngẫu nhiên đã khiến Triệu Noãn Noãn phát hiện, chỉ cần người mang lại gần nỗ lực Nhất Thần cơ thể xui xẻo sẽ xảy ra biến hóa, mà thậm chí còn trúng thưởng “thêm 1 chai nữa” ban đầu trong đời. Do đó, để đổi khác 20 năm vận xui của bản thân mình, Noãn Noãn giả trai xin vào làm “nhân cục dọn dẹp siêng nghiệp” mang lại tổng chủ tịch, mang lại kề bên Cẩm Lý đại nhân
    [​IMG]
    Xem Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 19 khophim88 nơi nào ?
    cô nàng Triệu Noãn Noãn chính là mình ngọt ngào dễ thương, cũng đúng cài đặt công dụng nghệ thuật luôn mong trở thành 1 trong những họa sĩ Tiên phong VN, nhưng mà cô lại chạm mặt vô số khó. Hiện nay, Triệu Noãn Noãn đã bị ép đi xem mắt và gặp gỡ được vậy Nhất Thần là đối tượng xem mắt của cô. Cũng từ đó cuộc sống của cả hai lại bám liền với nhau, bọn họ dã phiêu bạt được cảm tình của bản thân mình dành đến đối phương.
    [​IMG]
    Xem Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 19 chỗ nào ?
     

Chia sẻ trang này