Xem phim Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 16 ở đâu ?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi kjdvn1340, 26/11/22.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/22
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 16 khophim88 và đã được phát sở hữu chất lượng cao HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim mới Khophim88.com. Mời Các bạn cộng truy cập phim bộ hay & theo dõi nhé!
    nội dung phim Gap Em cài Am Ap - Warm Meet You (2022): gặp gỡ Em Mùa đầm ấm – Warm Meet You (Hãy gặp gỡ tổ ấm xinh đẹp như Em) nàng manga ngọt ngào xinh đẹp Triệu Noãn Noãn, anh tài vẽ rất việt, luôn muốn trở thành hoạ sĩ cầm đầu trong nước, nhưng nhiều lần gặp mặt khó. Xin việc chưa có muốn, cô bị ép xem mắt, nhưng lại ngộ nhận chũm Nhất Thần đang đi ngang quá sẽ là đối tượng xem mắt, hai gia đình chưa đánh chưa quen.
    [​IMG]
    Xem phim Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 16 ở chỗ nào ?
    Khuyết điểm duy nhất của Triệu Noãn Noãn là xui xẻo độc ác dội, từ nhỏ dại mang đến mập ngay cả trúng thưởng “thêm một chai nữa” cũng chưa bao giờ được. Cơ mà một lần hốt nhiên đã khiến Triệu Noãn Noãn phát hiện, chỉ có gia đình cho gần cầm Nhất Thần thể chất xui xẻo sẽ xảy ra đổi khác, mà thậm chí còn trúng thưởng “thêm một chai nữa” đầu tiên trong đời. Vì thế, để đổi khác 20 năm vận xui của mình, Noãn Noãn giả trai xin vào làm “nhân viên dọn dẹp siêng nghiệp” mang đến tổng người có quyền lực cao, mang lại cạnh bên Cẩm Lý đại nhân (ý may mắn)!
    [​IMG]
    Xem phim Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 16 nơi đâu ?
    gặp Em Mùa ấm áp – Warm Meet You nói về 1 thiếu nữ manga ngọt ngào dễ thương Triệu Noãn Noãn, khả năng vẽ vô cùng việt, luôn mong mỏi biến thành hoạ sĩ mở đầu trong nước, tuy nhiên nhiều lần chạm mặt cực nhọc. Xin câu hỏi chưa có ý muốn, cô bị ép xem mắt, nhưng mà ngộ nhận nuốm Nhất Thần đang đi ngang quá chính là đối tượng xem mắt, hai gia đình không đánh không quen. Khuyết điểm chỉ một của Triệu Noãn Noãn là xui xẻo độc ác dội, từ nhỏ tuổi mang lại mập ngay cả trúng thưởng “thêm 1 chai nữa” cũng chưa từng được.
    [​IMG]
    Xem Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 16 nơi đâu ?
    nhưng lại một lần thiên nhiên đã khiến Triệu Noãn Noãn bắt gặp, chỉ cần gia đình bạn cho gần núm Nhất Thần thể chất xui xẻo sẽ xảy ra đổi khác, thậm chí còn trúng thưởng “thêm 1 chai nữa” bước đầu trong đời. Bởi thế, để chuyển đổi hai mươi năm vận xui của mình, Noãn Noãn giả trai xin vào làm cho “nhân viên dọn dẹp chuyên nghiệp” đến tổng người có quyền lực cao, đến ở kề bên Cẩm Lý đại nhân
    [​IMG]
    Xem Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 16 vietsub ở chỗ nào ?
    cô bé Triệu Noãn Noãn là một các bạn ngọt ngào xinh tươi, cũng giống tải tính năng văn nghệ luôn mong hóa thành 1 trong những họa sĩ đi đầu đất nước hình chữ S, mà lại cô lại gặp vô số cạnh tranh. Giờ đây, Triệu Noãn Noãn đã biết thành ép đi xem mắt & gặp mặt được cố kỉnh Nhất Thần là đối tượng xem mắt của cô. Cũng từ ấy đời sống tất cả hai lại dính liền cùng với nhau, chúng ta dã nhận thấy được cảm tình của mình dành mang đến đối phương.
    [​IMG]
    Xem phim Gặp Em Mùa Ấm Áp Tập 16 nơi đâu ?
     

Chia sẻ trang này