Xem phim Thử Thách Thần Tượng - Running Man (2010) Vietsub

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi kjdvn1340, 1/8/23.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/22
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    mọt phim​

    Running Man (tiếng Triều Tiên: 런닝맨) là công tác tạp kỹ thực tế của đất nước Hàn Quốc, là một phía bên trong công tác Good Sunday phát bên trên đài SBS. Lịch trình được phát sóng lần ban đầu vào ngày 11 tháng 7 năm 2010. Đây là một chương trình "hành đụng đô thị" chưa từng có & chương trình Đánh mạnh vào dung tích thành thị. Đây là công tác cùng với trở lại của Yoo Jae-suk sau khi anh rời lịch trình Family Outing của Good Sunday trong tháng hai năm 2010.
    [​IMG]
    ảnh trong phim Thử Thách Thần Tượng - Running Man (2010)
    nhiều gia đình bạn chấp thuận của công tác and khách mời cùng tham gia trò chơi & làm cho trách nhiệm để chiếm thắng trong mỗi cuộc đua. Công tác đã đổi khác nhiều and nhấn mạnh Ngoài ra vào các game show nằm mang đến sự các hình thức giải trí cho tất cả những người xem.
    [​IMG]
    ảnh trong phim Thử Thách Thần Tượng - Running Man (2010)

    năm nhâm thìn, Running Man được bình chọn trong nước là chương trình được ưa chuộng thứ 3, sau công tác Infinity Challenge và Radio Star, và là công tác được yêu mến thứ 9 của các nước khác theo báo điện tử Business Insider thương hiệu của Mỹ sau nhiều tập phim đình đám của Mỹ như Game of Thrones, Walking Dead, v.v...
    [​IMG]
    ảnh trong phim Thử Thách Thần Tượng - Running Man (2010)

    năm 2016, Running Man được bình chọn trong nước là công tác được hâm mộ thứ 3, sau lịch trình Infinity Challenge and Radio Star, và là chương trình được ái mộ thứ 9 trên thế giới theo báo điện tử Business Insider thương hiệu của Mỹ sau các bộ phim truyện đình đám của Mỹ cũng như Game of Thrones, Walking Dead, v.v...
    [​IMG]
    hình ảnh trong phim Thử Thách Thần Tượng - Running Man (2010)
    Running Man (tiếng Triều Tiên: 런닝맨) là lịch trình tạp kỹ thực tế của xứ Hàn, chính là phía bên trong công tác Good Sunday phát bên trên đài SBS. Lịch trình được phát sóng lần ban đầu vào ngày 11 tháng 7 năm 2010. Đây là một lịch trình "hành cồn đô thị" độc lạ and chương trình ưa chuộng vào môi trường thành thị. Đây là lịch trình song song với trở lại của Yoo Jae-suk sau khi anh rời công tác Family Outing của Good Sunday trong tháng 2 năm 2010.
    [​IMG]
    hình ảnh trong phim Thử Thách Thần Tượng - Running Man (2010)
    Phim Running Man 2010 Trọn Bộ
     

Chia sẻ trang này