Xiaomi Redmi Note 3 Pro ra mắt, giá từ 150 USD

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 19/5/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thời điểm cuối năm nay Xiaomi mang đến cho người dùng hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong khi vẫn chưa hết ngỡ ngàng với mẫu Redmi 3 giá rẻ, mới đây, Xiaomi lại tiếp tục giới thiệu chiếc Xiaomi Redmi Note 3 Pro, một phiên bản nâng cấp nhẹ của chiếc Redmi Note 3 đang gây sốt tại thị trường Việt Nam. Xiaomi Redmi Note 3 Pro dùng chip Qualcomm Snapdragon 650 tốc độ 1,8 GHz, thay thế chip MediaTek Helio X10 trên bản Redmi Note 3 tiêu chuẩn. Dòng chip này tích hợp moderm X8 LTE với tốc độ Cat 7 và hỗ trợ VoLTE. Nhiều khách hàng đã Mua thẻ điện thoại ngay khi sở hữu sản phẩm để trải nghiệm các tính năng mới.

    Redmi Note 3 Pro sở hữu thiết kế tương tự như Redmi Note 3, mặt lưng được hoàn thiện từ nhôm cao cấp với các cạnh bên được bo cong nhẹ nhàng. Mặt lưng này khiến việc cầm nắm trong tay thoải mái, dễ chịu, vừa vặn với form tay nên cầm nắm chắc chắn, không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Mặt lưng nhôm trên Redmi Note 3 Pro làm mịn, không bám dấu vân tay, không mồ hôi nên sử dụng chiếc máy này rất sạch.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Redmi note 3 Pro có thiết kế hoàn toàn giống với Redmi Note 3.
    Điểm khác biệt lớn nhất trên chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 pro so với người tiền nhiệm là thay vì sử dụng chip MediaTek Helio X10 thì nó đã sử dụng con chip Qualcomm S650. Điểm giống sẽ là cũng như Redmi Note 3, chiếc máy này vẫn có 2 phiên bản cấu hình RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB với những mức giá khác nhau. Chip S650 là bộ xử lý 64-bit với 6 nhân bao gồm: 2 nhân 1,8 GHz Cortex-A72. và 4 nhân 1,2 GHz Cortex-A53. Đáng chú ý, bộ vi xử lý này đi kèm với GPU mới Adreno 510, hỗ trợ màn hình Quad HD, hỗ trợ quay video 4K và kết nối LTE Cat.7. Lưu ý chip s810 cũng chỉ sở hữu Gpu Adreno 430 mà thôi. Như vậy GPU Adreno 510 sẽ giúp máy chiến Game nặng hay xử lý đồ họa mượt mà hơn, bạn hãy nhanh tay Nap tien dien thoai online.

    Redmi Note 3 Pro sở hữu màn hình tương tự như Redmi Note 3, với kích thước 5.5 inches độ phân giải fullHD. Có một điểm trái ngược trên màn hình này đó là với Redmi Note 3, phiên bản 2GB RAM sẽ có màn hình ám vàng hơn so với bản 3GB RAM, bản 3GB RAM cho màn hình trong, cân bằng trắng tốt hơn khi để cùng ở một chế độ. Trong khi đó phiên bản 2GB RAM trên Redmi Note 3 Pro lại cho khả năng cân bằng trắng tốt hơn, màn hình trong, đẹp hơn so với bản 3GB RAM. Kết hợp với MIUI v7 nhiều màu sắc thì Redmi Note 3 Pro cho những trải nghiệm về màn hình là rất sống động.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Redmi Note 3 Pro cho góc nhìn tốt, độ sáng tương đối cao.
    Thời lượng pin của Xiaomi Redmi Note 3 Pro tương tự như phiên bản tiền nhiệm trước đó. Thời lượng pin khoảng 24h sử dụng, sử dụng bình thường khoảng 1.5 ngày. Redmi Note 3 Pro cho khoảng 5h30’ onscreen với các nhu cầu trung bình, lướt web, Facebook, check mail liên tục, xem video bằng wifi và chơi một vài tựa game. Bạn có thể MUA THẺ ĐIỆN THOẠI VIETNAMOBILE ONLINE AN TOÀN, TIỆN LỢI tại website vienthong trực tiếp trên di động.

    Với mức giá 6 triệu VND thì có thể nói Xiaomi Redmi Note 3 Pro là phiên bản mạnh nhất và cấu hình rẻ nhất hiện nay. Với những người thích chip Snapdragon thì đây là cơ hội để các bạn có thể mua 1 chiếc Xiaomi sử dụng dòng chíp mới nhất của Qualcomm này.
     

Chia sẻ trang này