Xóa nếp nhăn vùng khóe miệng hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi trongtriet01, 29/6/24 lúc 10:48.

  1. trongtriet01

    trongtriet01 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/5/24
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Cơ miệng thường xuyên phải hoạt động, chỉ có là khi bạn nói và cười, do đó, vùng khóe miệng rất dễ xuất hiện nếp nhăn, khiến bạn trở nên già nua, thiếu sức sống hơn đúng không nào. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu về một số cách xóa nếp nhăn vùng khóe miệng ở trong bài viết này nhé.

    Xóa nếp nhăn vùng khóe miệng bằng cách massage

    Cách thực hiện tương đối đơn giản, bạn đặt ngón tay giữa ở bên dưới vành môi và tiến hành massage dọc theo miệng từ trên xuống từ 3 – 5 lần cho một đường vuốt. Với cách làm này, bạn nên thực hiện đều đặn hằng ngày, sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, tuần hoàn máu, và tăng độ đàn hồi, săn chắc tự nhiên cho da.

    [​IMG]

    Bạn nên chọn một số loại kem xóa nếp nhăn vùng mặt cao cấp, thành phần có chứa nhiều vitamin, bổ sung collagen để tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên săn chắc và ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn các sản phẩm kem có thương hiệu, xuất sứ rõ ràng, nếu không da rất dễ bị “xuống cấp” và còn lão hóa nhanh hơn.

    [​IMG]

    Trẻ hóa da vùng khóe miệng bằng công nghệ cao

    Xóa nếp nhăn ở khóe miệng bằng cách sử dụng kem, hay massage đều chỉ là những phương pháp giúp làm chậm quá trình lão hóa da, và làm mờ vết nhăn, chứ không thực sự hiệu quả trong những trường hợp vết nhăn sâu, và không phải ai cũng có nhiều thời gian, đủ kiên trì để thực hiện những phương pháp nêu trên đúng không nào.

    Nếu chị em băn khoăn không biết lựa chọn phương pháp xóa nếp nhăn vùng khóe miệng nào, thì hãy liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM ngay hôm nay, để được bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn một cách chi tiết và khách quan chỉ có nhé.
     

Chia sẻ trang này