Xu hướng gạch gốm ốp tường trong trang trí hiện đại

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Không Gian Gốm Bát Tràng, 24/5/23.

  1. Không Gian Gốm Bát Tràng

    Không Gian Gốm Bát Tràng Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    10/8/22
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Để mua được loại gạch gốm ốp tường chất lượng với giá hợp lý, tốt nhất bạn nên tìm đến xưởng sản xuất và cung cấp. Vì trực tiếp sản xuất nên những xưởng gốm sẽ hiểu rõ hơn ai hết đặc tính của từng loại gạch gốm.

    Xu hướng gạch gốm ốp tường trong trang trí hiện đại
    Các sản phẩm gạch gốm ốp tường mang đến vẻ đẹp sang trọng và độc đáo. Gạch gốm ốp tường cao cấp, gạch mosaic được ứng dụng cho nhà ở, biệt thự, nhà hàng khách sạn, reosort…
    [​IMG]
    Các dòng gạch gốm sứ cao cấp ngày càng được ưa chuộng
    Gạch gốm trang trí, gạch ốp tường được sử dụng với chức năng chính là tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Công trình được trang trí bằng gạch gốm đẹp không những thể hiện được đẳng cấp sống; khả năng tài chính mà còn thể hiện được guu thẩm mỹ của chủ nhân.
    Cùng với nhiều vật liệu trang trí gốm sứ khác, gạch gốm ốp tường được ứng dụng ngày càng rộng rãi. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp độc đáo; mới lạ; bình dị nhưng không kém phần sang trọng. Chúng xuất hiện nhiều trong các công trình nhà ở; trong các tòa nhà văn phòng; trong các khách sạn; resort; nhà hàng…
    Tại sao nên chọn gạch gốm ốp tường cao cấp - gạch mosaic?
    Xu hướng sử dụng gạch gốm ốp tường mosaic trang trí nội ngoại thất trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ, gạch gốm mosaic còn tăng sự độc đáo, mới lạ cho mọi công trình.
    [​IMG]
    Lựa chọn nhà cung cấp gạch gốm ốp tường chất lượng và uy tín
    Để ứng dụng gạch gốm ngoài trời, sản phẩm cần có độ bền chắc cao; chịu lực và tải trọng tốt; không bị nứt vỡ dưới tác động của các yếu tố thời tiết. Chất lượng gạch gốm ốp tường sẽ quyết định tính thẩm mỹ và độ bền của công trình; nhất là những công trình trang trí ngoài trời. Thay vì lựa chọn sản phẩm giá rẻ không rõ về nguồn gốc, bạn nên chọn những sản phẩm gạch trang trí chất lượng tốt; giá hợp lý.
    Ngoài ra, màu sắc gạch gốm ốp trang trí tường nên có sự kết nối với không gian tổng thể của công trình. Căn cứ vào ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo trong công trình, bạn sẽ chọn được loại gạch gốm có độ phản xạ ánh sáng phù hợp.
    [​IMG]
    Đặt mua gạch gốm trang trí, gạch ốp tường tại xưởng Vườn Gốm Việt
    Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua gạch gốm sứ trang trí, gạch mosaic; bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0938 309 713 để để được tư vấn chi tiết.
     
     

Chia sẻ trang này