Xu hướng sử dụng phần mềm quản lý khách hàng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi Nhi, 30/10/20.

  1. Nhi

    Nhi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/20
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Xu hướng sử dụng phần mềm

    Ở thời điểm hiện tại, phần mềm quản lý khách hàng đã trở thành một thuật ngữ phổ biến trong giới kinh doanh. Bất kỳ doanh nghiệp nào dù quy mô nhỏ hay quy mô lớn cũng đều thấy giá trị của việc cấu trúc, quản lý và sử dụng dữ liệu theo hệ thống.

    Một nghiên cứu của Innoppl Technologies đã chứng minh sự phù hợp của phần mềm quản lý khách hàng online trong việc quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng. Nghiên cứu được thực hiện trên 200 nhân viên kinh doanh chia thành 2 nhóm đều nhau.

    Một nhóm sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, nhóm còn lại sử dụng phương pháp kinh doanh truyền thống. Sau quá trình khảo sát, kết quả chỉ ra rằng, mức độ hoàn thành công việc của nhóm 1 cao hơn nhóm 2(nhóm 1 – 70%, nhóm 2 – 22%).


    Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng với doanh nghiệp
    Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp nhỏ, các startup bởi 2 lợi ích dưới đây:

    • Tiết kiệm chi phí: sử dụng phần mềm crm miễn phí, doanh nghiệp không phải bỏ ra bất cứ chi phí nào nên vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả kinh doanh. Dù là một phần mềm miễn phí nhưng nó vẫn đầy đủ các tính năng cơ bản mà doanh nghiệp cần như lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.
    • Sử dụng dễ dàng: các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí thường có giao diện đơn giản, bố cục rõ ràng, sử dụng dễ dàng để bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Thông thường, chỉ cần đăng ký tài khoản là đã có thể sử dụng được ngay.
    Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng
     
     

Chia sẻ trang này