Xu hướng trang trí bằng kệ gỗ cho phòng khách 2016

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 11/5/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Một phụ kiện không thể thiếu cho một chiếc tivi đó là chiếc kệ gỗ, nó ko chỉ giúp bảo vệ tivi mà còn điểm tô cho tivi nói riêng phòng tiếp khách nói chung. Hãy làm cho nó nổi bật và bắt mắt người khác thôi nào mọi người

    Có thể tham khảo thêm: gối sofa

    ngoài bộ bàn ghế, tivi, dàn loa hay đồng hồ thì chiếc kệ gỗ phòng đón khách đẹp ngoài chức năng cất đựng, thì chúng còn tô điểm cho phòng khách của bạn thêm phần thu hút và độc đáo hơn khi có khách tới chơi.

    đồ dùng cho nhà bếp: đệm ngồi, tạp dề

    Chiếc kệ gỗ chữ LOVE độc đáo và lạ mắt

    Đây là bộ kệ phòng khách dành cho những ai ưng ý sự mới lạ, độc đáo và xinh xắn. Điều đặc biệt là trong bộ kệ này là 4 chữ L.O.V.E được sắp xếp tùy biến, bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho ko gian phòng tiếp khách thêm phần thu hút.

    [​IMG]

    Kệ thanh ngang đơn giản

    Kệ gỗ phòng đón khách thanh ngang mang phong cách cổ điển luôn chiếm được cảm tình của những người yêu thích sự hoài cổ. Tuy những kệ gỗ này có thiết kế giản đơn nhưng trái lại thì nó khiến cho bức tường trông thanh thoát hơn. Với vài chiếc kệ gỗ nhỏ đơn lẻ sẽ tạo thành một tổ hợp kệ nổi bật trên nền tường trắng. Chất liệu gỗ còn mang lại cái nhìn thân thiện cho ko gian tiếp khách của gia đình các bạn. Và các bạn có thể trang trí thêm một vài cuốn sách hay những đồ trang trí nhỏ theo guu của mình.

    [​IMG]

    Kệ gỗ chữ S đa năng

    hiện giờ, những chiếc kệ phòng đón khách có kích thước lớn không còn được chọn lựa nhiều, thay vào đó là những chiếc kệ treo tường có kiểu dáng lạ và đa năng. Kệ gỗ chữ S có mẫu mã độc đáo này cho phép bạn thỏa sức sáng tạo. Những chiếc kệ này khi xếp đặt lại với nhau một cách có ý đồ sẽ cho ra bộ kệ treo tường rất lạ mắt.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Một số mẫu kệ gỗ treo tường khác nữa tại Kegoviet.com ! Kệ gỗ Việt chuyên phân phối các mẫu kệ gỗ treo tường bố trí đa năng, giá sách treo tường, kệ tivi hợp lý với ngôi nhà nhỏ hẹp, tiết kiệm không gian Tuyệt đối.
     
  2. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Toàn thiết kế độc đáo thế này thì sao mà cưỡng lại cho nổi. Đặc biệt là cái kệ chữ S với kệ chữ love kìa.
     
    tieucat thích bài này.
  3. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    bài viết có phong cách rất mới, có nhiều kiết thức mới, bạn hẳn có một nền kiết thức sâu và rộng , liên lạc và cho mình làm quen nhé.
     
    tieucat thích bài này.
  4. tieucat

    tieucat Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    lần đầu thấy có kệ gỗ chữ love. thật đáng yêu nghe. mà mình cũng đang muốn sắ gối sofa nè bạn. Không biết nên mua ở đâu cho tốt nhỉ
     

Chia sẻ trang này