Cần bán Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ - uy tín, áo thun công ty, áo thun thời trang, áo thun cao cấp,

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi ttien, 25/4/22.

  1. ttien

    ttien Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/1/19
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ - uy tín, áo thun công ty, áo thun thời trang, áo thun cao cấp, in thêu logo áo thun
    Chuyên sản xuất và cung cấp các loại áo thun uy tín, giá cả phải chăng.
    Xưởng may áo thun đồng phục Nguyên Thiệu xin kính chúc quí khách hàng nhiều sức khoẻ và thành công trong kinh doanh.

    [​IMG]


    Chúng tôi là công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng về may mặc, đặc biệt là áo thun đồng phục.Công ty chúng tôi là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp các mặt hàng áo thun cho các sự kiện, chương trình quảng cáo, đồng phục cho nhân viên, học sinh sinh viên, áo thun quà tặng, áo thun thể thao, ... tại TPHCM. Chất lượng chính là uy tín của chúng tôi. Xưởng may áo thun đồng phục Nguyên Thiệu luôn đảm bảo với quý khách hàng về giá cả, chất lượng cho các sản phẩm của công ty.
    Chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ, có sự hợp tác đặt hàng vui vẻ từ khách hàng cũng như gìn giữ được mối quan hệ thân thiết với khách hàng bằng sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng.

    Áo thun đồng phục đã là thương hiệu mà mỗi khi nhắc đến quý khách hàng đều không thể quên cái tên Nguyên Thiệu. Chính điều đó đã đem lại một lượng khách hàng không nhỏ cho xưởng may áo thun đồng phục Nguyên Thiệu. Trong những năm vừa qua, khi mà nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp về áo thun đồng phục của quý khách hàng trong mọi miền tổ quốc tăng một cách chóng mặt, xưởng may áo thun đồng phục Nguyên Thiệu đã nhận được rất nhiều đơn hàng về áo thun các loại. Với chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng và uy tín trong suốt nhiều năm qua, Nguyên Thiệu ngày càng được các doanh nghiệp, cá nhân tin tưởng.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, xưởng may áo thun đồng phục Nguyên Thiệu sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất; Đồng thời, với sự đầu tư mạnh mẽ vào đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng, chúng tôi sẽ làm quý khách hoàn toàn hài lòng với sự hoàn hảo của chúng tôi. Với sự tín nhiệm từ các cá nhân, doanh nghiệp trong cả nước, chúng tôi sẽ luôn cố gắng giữ vững được hình tượng đẹp trong mắt các quý khách hàng.

    Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới xưởng mau áo thun đồng phục Nguyên Thiệu để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

    Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, Q.PN – TP.HCM
    Mr Tiến: 0938 993 551
    Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
    028 629 39 790-108
     

Chia sẻ trang này