Toàn quốc Xưởng may áo thun xuất khẩu aothunvina

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi kinguniform, 11/1/21.

  1. kinguniform

    kinguniform Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/1/21
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    1/ CUNG CẤP MAY ÁO THUN SỐ LƯỢNG LỚN
    Với năng lực chuyên biệt hóa trong lĩnh vực xưởng sản xuất áo thun aothunvina, xưởng may của chúng tôi có thể đáp ứng được các đơn hàng có số lượng từ 1,000 cho tới hàng container áo với chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn xuất khẩu nghiêm ngặt.

    2/CUNG CẤP NHIỀU LOẠI SẢN PHẨM XUẤT KHẨU KHÁC NHAU
    Không chỉ cung cấp các sản phẩm áo thun đồng phục ,may áo thun xuất khẩu số lượng lớn, chúng tôi còn có thể cung cấp nhiều loại sản phẩm may mặc khác nhau, phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Ngoài các sản phẩm thế mạnh là áo thun công ty chúng tôi còn có thể cung cấp được các sản phẩm nón kết mũ lưỡi trai xuất khẩu sang các thị trường Mỹ,Phần Lan,Nga với tiêu chuẩn khắt khe và giá thành hợp lý nhất .

    Qúy khách hàng có nhu cầu đặt may áo thun xuất khẩu có thể đến tận nơi tham quan và đặt hàng theo tiêu chuẩn và yêu cầu riêng của mình ,chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận những đơn hàng của quý khách dù chỉ là hàng trăm chiếc áo .Hãy liên hệ ngay với xưởng may áo thun aothunvina chúng tôi để chúng tôi có thể phục vụ các bạn một cách tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này