Toàn quốc Xưởng May Áo Thun Xuất Khẩu Maymacvina

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi kinguniform, 11/1/21.

  1. kinguniform

    kinguniform Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/1/21
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với hệ thống xưởng may áo thun tại maymacvina hoạt động ngày đêm, cùng nhiều trang thiết dây chuyền khép kín từ nguyên phụ liệu cho tới thành phẩm với đội ngũ công nhân có năm kinh nghiệm .Công ty chúng tôi sẵn sàng nhận các đơn hàng may áo thun xuất khẩu số lượng từ hàng nghìn cho tới hàng trăm nghìn sản phẩm trên một tháng với một tiêu chuẩn chất lượng đồng nhất và ổn định ,thời gian giao hàng nhanh nhất từ khi ký kết đến bàn giao tới khách hàng tại các thị trường xa nhất như Mỹ hay EU.

    Quy mô nhà xưởng xưởng may áo thun bhc của chúng tôi được trang bị các loại máy móc hiện đại, tân tiến nhất từ máy cắt vải,máy dò kim,máy đo độ sờn màu của vải,máy vắt sổ, máy ủi là hơi đáp ứng nhu cầu may mặc của khách hàng với số lượng lớn nhỏ khác nhau. Với đội ngũ có nhiều công nhân kinh nghiệm chuyên môn lâu năm về lĩnh vực may mặc, luôn được thi tay nghề hàng quý hàng tháng .Với phương châm đặt yếu tố chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu.

    Chúng tôi không chấp nhận bất cứ sản phẩm lỗi nào dù là nhỏ nhất. Mọi khâu từ chọn nguyên liệu đến thiết kế và sản xuất đều được kiểm tra, giám sát chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm đúng với tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe của các thị trường khó tính nhất. Chính nhờ có đội ngũ nhân viên may và nhân viên thiết kế chuyên nghiệp mà công ty luôn đảm bảo những sản phẩm chất lượng cao nhất với mẫu mã đẹp nhất tới tay khách hàng.
     
     

Chia sẻ trang này