Xưởng may nào tại Củ Chi chuyên gia công áo thun nam

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi huydung088, 22/7/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xưởng may Tatun chuyên nhận may Hầu hết những toa hàng thời trang từ lớn đến nhỏ. Chúng tôi còn nhận cả những đơn hàng xuất khẩu sáng ngoại quốc. các bạn có thể liên lạc để biết giá bán và kết hợp bằng email,điện thoại,chat,hay gửi tin nhắn với tập đoàn.

    Nguyên tắc đi làm đúng kiểu dáng hợp giá cả tin cậy và uy tín đúng ngay từ đầu. cho nên khi kết hợp với chúng tôi thì người sử dụng cũng tương tự như phía hãng sản xuất luôn mong muốn một sự kết hợp dài lâu dễ chịu tiện dụng cho đôi bên. Nếu bạn làm ăn lâu dài có nguồn hàng may gia công ổn định giá tốt chúng tôi bảo đảm sẽ cung cấp the service may gia công không nơi đâu tốt hơn cho bạn.
    [​IMG]

    Nếu mong muốn sản phẩm của bạn khá lớn thì nên tìm những xương may cũng lớn để có khả năng bảo đảm được tiến độ phân phối vật dụng cho tập đoàn của mình. Còn các xưởng mái ấm và nhỏ lẻ gần như chưa thỏa mãn đủ đề nghị kỹ thuật cũng giống như máy móc thiết bị để may các sản phẩm khó hơn. Ví dụ điển hình như may những loại đầm, váy cao cấp……..gần như các xưởng may nhỏ chỉ nhận những đơn hàng ít và giá cạnh tranh với những xưởng may lớn.

    Với nguồn lao động dồi dào, và gia công tại tập đoàn nên giá cả sản phẩm luôn có chất lượng và uy tín tốt và rẻ nhất trên thị trường, chúng tôi luôn đảm bảo nguồn chất liệu vãi dùng cho khách là hàng tốt, chất lượng, uy tín, người tiêu dùng sẽ đánh giá được khi nhấp tay vào vãi.

    Bạn đang cần tìm nguồn cung cấp sản phẩm thời trang cho shop của bản thân.Xưởng may chúng tôi chuyên nhận chế tác Đa số các loại y phục fashion như sơ-mi,áo kiểu,váy đầm công sở,đồng phục học sinh,đồng phục công ty,đồ bơi đồ bay,quần legin,đầm cao cấp,áo phông,áo khoác nam nữ và các sản phẩm may gia công để phân phối sỉ thường gặp và là độ sâu cũng vậy mạnh chúng tôi là áo khoác,áo sơ mi,váy đầm fashion. xưởng may quần áo trẻ em

    Với giờ đây để có thể kiếm được 1 xưởng may uy tín chất lượng, uy tín là điều chưa được không quá khó. bù lại không phải là xưởng may nào cũng thỏa mãn đầy đủ mong muốn cũng tương tự như chất lượng, uy tín sản phẩm của bạn. Các phân xưởng ngày nay cũng có nhiều dạng như xưởng lớn các hình thức bên ngoài tập đoàn,xưởng may nhỏ như các cá thể hoặc tập trung vài hộ gia đình để cung cấp dịch vụ may,và các công ty vừa như xưởng chúng tôi là Điển hình đó. Thì mỗi thể loại nó có tình huống riêng mà khi bạn hợp tác sẽ không hòa hợp được. xưởng may áo thun hcm

    Nguồn: ttnn.com.vn/xuong-may-gia-cong-ao-thun-chat-luong-uy-tin-gia-re-tphcm-gapie-fashion

    XƯỞNG MAY TATUN
    Địa chỉ: Số 9 Lê Minh Xuân, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM
    SĐT: 090.234.1151
    WEBSITE: tatun.vn/
     

Chia sẻ trang này