Đồng Nai Ý định thay pin iPhone 8 vẫn duy trì sang 2020

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi thaiv2d, 26/2/20.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một số ý kiến còn cho rằng nó còn tăng mạnh hơn so với mấy năm trước vì nhu cầu lên đời iPhone trước và sau Tết 2020 là rất cao. Khi lượng người dùng iPhone 8 tăng mạnh thì dịch vụ thay pin iPhone 8 hậu kỳ dĩ nhiên cũng đắt khách hơn.

    => Tổng hợp những điều quan trọng mà viendidong.com khuyên thành viên forum Đồng Nai Rao Vặt nên biết về dịch vụ này: Thay pin iPhone 8 zin 100%.

    Thay pin iPhone 8 vốn dĩ cũng đã đông khách

    Dù không phải đời iPhone được dùng nhiều nhất tại Việt Nam nhưng số lượng cũng không phải ít. Vì thế, trong hơn một năm trở lại đây, dịch vụ thay pin iPhone 8 cũng được rất nhiều người hỏi đến cũng như sử dụng, tương lai vẫn xôm như vậy vì đời máy này vẫn còn khá mới.

    [​IMG]

    Khách thay pin iPhone 8 còn giữ máy lại dùng rất lâu

    Khi đã bước qua năm 2020, những đời iPhone xưa cũ như 5 hoặc 6 vẫn còn được rất nhiều người sử dụng và chưa có ý định bỏ đi. Vậy thì cớ gì dịch vụ thay pin iPhone 8 lại giảm cho được khi đời máy này còn mới và ngon hơn hai đời iPhone đó? Nói cách khác, ai đang dùng iPhone 8 hẳn còn lâu mới tính đến chuyện lên đời.

    Dĩ nhiên, khi có điều kiện dư giả thì thành viên nào của forum Đồng Nai Rao Vặt mà chẳng muốn tậu đời iPhone mới nhất về dùng. Tuy nhiên, những người đang dùng iPhone 8 thường có kinh tế ở mức an toàn chứ chưa hẳn là khá giả. Đây cũng là đối tượng chủ yếu tại Việt Nam, nên chuyện đi thay pin iPhone 8 rồi giữ đời máy này dùng lâu dài thêm thời gian nữa cũng dễ hiểu.

    Thay pin iPhone 8 vì máy đủ đẹp, sang và mạnh

    Muốn thể hiện hay có điều kiện hoặc chịu chi thì không còn nói tới vì họ hẳn sẽ tậu iPhone 11 ngay từ đầu năm 2020. Tuy nhiên, xét theo hiệu quả kinh tế hay tính thực tế sử dụng của món đồ thì iPhone 8 vẫn rất hợp lý. Ngoài ra, giá thay pin iPhone 8 không hề cao, gặp vấn đề về chất lượng pin xuống cấp thì cứ làm dịch vụ này là xong.

    Đánh giá nhiều mặt trên đời, bạn bè trên Diễn đàn Đồng Nai Rao Vặt iPhone 8 có phần cũ kỹ này thì vẫn thấy máy đẹp, sang, mạnh và giá trị vẫn khá cao. Đi thay pin iPhone 8 để giữ lại dùng cho mấy năm nữa có khi vẫn ngon hơn bỏ thêm số tiền lớn lên đời. Ngoài ra, những đời smartphone cũ thường đã được cộng đồng người dùng thẩm định rõ ràng, rủi ro ít hơn so với việc mua máy mới.

    Nguồn: tinmoiodau.com
     
  2. thaiv2d

    thaiv2d Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này