Ý Nghĩa Của Việc Tặng Khăn Cho Khách Hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi SongwolVina, 16/7/16.

  1. SongwolVina

    SongwolVina Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Long An
    Web:
    Ý Nghĩa Của Việc Tặng Khăn Cho Khách Hàng

    Ngàn đời nay, việc tặng khăn tay cho nhau làm ta nhớ tới sự chia ly. do vậy, ai ai cũng rất kị việc tặng khăn cho nhau vì sợ rằng những điều không may mắn sẽ đến. Nhưng vì sao các doanh nghiệp lại chọn khăn quà tặng làm món quà cho khách hàng, cho nhân viên hay cho đối tác của họ? Những chiếc khăn này có ý nghĩa như thế nào?


    [​IMG]

    Có phải khi bạn làm việc gì đó bạn phải đổ mồ hôi và công sức để có thể hoàn thành được công việc đó?

    Bất kể công việc nào cũng cần có sự nỗ lực và cố gắng. Trong kinh doanh đó là hết sức vì công việc, trung thành. Đối tác và nhà đầu tư sẽ là người cùng bạn nâng tầm doanh nghiệp. Nhân viên sẽ là những người đồng hành giúp bạn vận hành công ty tốt hơn. Khách hàng là người luôn tin yêu và ủng hộ bạn. Đôi khi, bạn sẽ nhận thấy mình uể oải và chiếc khăn sẽ giúp bạn lau mồ hôi. Giúp bạn mạnh mẽ hơn để tiếp tục cống hiến tiếp tục làm việc và theo đuổi những ước mơ. Đó chính là sự sẻ chia, sự yêu thương mà doanh nghiệp muốn tặng cho những người họ yêu thương. Chiếc khăn đó sẽ thay doanh nghiệp luôn bên họ, săn sóc cho họ như những người bạn thân ở bên nhau.

    Chiếc khăn quà tặng không hẳn có ý nghĩa đen tối là sự chia ly. Đây là một món quà mang thông điệp lớn lao: "Tôi luôn nghĩ về bạn, quan tâm bạn từng ngày, từng giờ và mong rằng chúng ta sẽ luôn ở bên nhau". Ngay cả những lúc chúng ta không còn bên nhau nữa thì chiếc khăn cũng sẽ là một vật kỉ niệm khó quên.

    Ngoài ra, chiếc khăn còn giúp cho doanh nghiệp quảng bá và tạo lập hình ảnh brand trong lòng khách hàng của mình. Mang ý nghĩa nhắc nhở và in sâu trong tiềm thức của họ.

    Bởi vì nhưng ý nghĩa nhân văn đó mà khăn quà tặng đã trở thành một tặng phẩm tuyệt vời là sự lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều doanh nghiệp lớn dành tặng cho khách hàng, nhân viên, đối tác của họ.

    Hiện nay chúng tôi là công ty hàng đầu về cung cấp & sản xuất các sản phẩm khăn bông, khăn tắm, khăn bông cao cấp, khăn quà tặng, khăn khách sạn cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động, mẫu mã đa dạng và sang trọng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Mọi chi tiết liên hệ :
    CÔNG TY CỔ PHẦN SONGWOL VINA

    Địa chỉ : Lô số 36-38-40 đường số 7, KCN Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Long An
    Điện thoại : (072) 3777 888 - Fax : (072) 3777 333
     

Chia sẻ trang này