Ý Nghĩa Thực Sự Của Chiếc Khăn Tay Làm Quà

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi SongwolVina, 3/7/16.

  1. SongwolVina

    SongwolVina Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Long An
    Web:
    Ý Nghĩa Thực Sự Của Chiếc Khăn Tay Làm Quà


    Khăn tay gần như là vật bất ly thân của nhiều người, ngày nay nó trở thành món quà tặng được yêu thích nhưng vẫn còn không suy nghĩ sai lệch về món quà này.


    Lật lại quá khứ của món quà là chiếc khăn tay

    Nhiều người quan niệm khi nhận quà tặng là một chiếc khăn tay là điều không may mắn. Nguyên nhân sâu xa của suy nghĩ bắt nguồn từ thời chiến của nước ta. Lúc bấy giờ các anh thanh niên trai tráng trong vùng phải xông pha ra mặt trận, những cô gái trẻ mong nhớ người yêu, những người mẹ mong mỏi chờ con phải xa nhà xa quê hương đi theo tiếng gọi của tổ quốc. Họ đã tự tay thêu chiếc khăn tay trao cho người mình yêu thương trước khi lên đường.


    [​IMG]

    Từ đó nhiều người cho rằng việc tặng khăn tay thể hiện cho sự chia ly, đau buồn. Có người còn nghĩ rằng tặng khăn tay cho người khác là biết trước tương lai họ khổ cực hoặc đau buồn, thể hiện điềm xấu.


    Ngày càng nhiều suy diễn xung quanh việc tặng khăn tay làm quà tốt có và xấu cũng có.

    [​IMG]

    Ý nghĩa thật sự của chiếc khăn tay

    Mấy ai hiểu rõ ngày xưa khi tặng chiếc khăn tay ý nghĩa của nó là gửi gắm tình yêu thương của người tặng trong chiếc khăn. Chiếc khăn tay nhỏ gọn, luôn nằm trên người dễ dàng mang đi nên đi đâu các anh bộ đội cũng mang theo dù là lúc sa trận. Lúc mong nhớ người yêu, thương nhớ mẹ già lại lấy ra ngắm nhìn, thậm chí có người chỉ để nhìn mà không dám mang ra lau mặt vì sợ khăn bị dơ, bị hư.

    Chiếc khăn tay được gửi đi với mong ước được chia sẻ nổi buồn, sự cực nhọc của người nhận vậy mà nhiều người lại hiểu theo ý nghĩa khác.

    [​IMG]

    Ngày nay khăn tay trở thành quà tặng quen thuộc của các công ty dành tặng cho nhân viên, đối tác và cả khách hàng. Vì nhân viên công ty là bộ phận cơ thể, đối tác là động lực để công ty phát triển và khách hàng là nguồn năng lượng để nuôi dưỡng tất cả. Món quà là chiếc khăn tay từ doanh nghiệp mang đến sự cảm thông, chia sẻ buồn vui với người được nhận.

    Để dành tặng món quà thật sự ý nghĩa này cho người mình yêu thương, cho đối tác thân thuộc hay cho những nhân viên đã lao động hết mình

    Mọi thông tin liên hệ :
    CÔNG TY CỔ PHẦN SONGWOL VINA

    Địa chỉ : Lô số 36-38-40 đường số 7, KCN Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Long An
    Điện thoại : (072) 3777 888 - Fax : (072) 3777 333
     

Chia sẻ trang này