Ý tưởng thiết kế căn hộ giá rẻ thanh lịch

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi xuongnoithat, 19/5/16.

  1. xuongnoithat

    xuongnoithat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ai nói bạn không thể có một cuộc sông tốt trong một căn hộ nhỏ rõ ràng người đó không biết khái niệm về thiết kế nội thất tốt. Công việc được thực hiện bởi WCH đã cho bạn thấy rằng căn hộ với không gian nhỏ thật sự là những gì bạn cần. Các mẫu nhà đẹp nhỏ cũng chẳng khác gì cuộc sống của một thiên thần

    [​IMG]
    Ý tưởng thiết kế căn hộ giá rẻ thanh lịch

    Với không gian hạn chế bạn không chỉ có đầy đủ tiện ích mà một căn nhà hai phòng mang lại,mà còn giữ được bầu không khí tao nhã. Thiết kế gọn gàng tập trung vào việc sử dụng thông minh không gian có sẵn cùng với việc dùng những đồ dùng có kích thước khác nhau,như cái bục để đặt chiếc giường.


    Sử dụng đồ dùng đa năng để tiết kiệm diện tích.



    Ngoài ra,còn có một số thủ thuật được sử dụng nên người chủ không có cảm giác lộn xộn. Một trong hững thủ thuật đó là định vị tất cả những vật dụng lớn như ghế dài,giường nằm dưới tầm mắt.






    Tạo không gian là một bề mặt phẳng.



    Việc không có tay nắm cửa trên tủ quần áo và tủ đồ bên cạnh một mạch liên tục những thiết kế làm từ các tấm gỗ trên tường cho tới sàn nhà tạo sự mềm mại cho ý tưởng của không gian trong một khu vực giới hạn. Sự gọn gàng trong thiết kế nội thất được nhấn mạnh cũng bởi việc sử dụng đá cẩm thạch trắng trên các bề mặt khác nhau, do ánh sáng được phản chiếu từ chúng sẽ mang lại sự sạch sẽ cho căn phòng.



    [​IMG]
    Màu sắc trung tính và sử dụng nhiều sắc trắng.



    Khu vực nhà bếp được sắp đặt thông minh để hoà vào với phân còn lại của căn phòng (thiết bị trong các bức tường,những cái đĩa cất kĩ trong tủ) làm cho quá trình chuyển đổi diện tích từ văn phòng sang nhà bếp hầu như không thể nhận ra.





    [​IMG]
    Bàn làm việc.



    [​IMG]
    Ý tưởng thiết kế căn hộ giá rẻ thanh lịch

    Với một vài thiết bị chiếu sáng được đặt ở những vị trí thích hợp, thiết kế này là một đánh dấu cho các dự án trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này