Toàn quốc Yourhouse dịch vụ cho thuê nhà tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hoangads29, 1/6/24.

  1. hoangads29

    hoangads29 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/5/24
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Culi tự do
    Nơi ở:
    Bình Thạnh - HCM
    Web:
    Ký gửi cho thuê bất động sản tại HCM
    Ký gửi nhà cho thuê là hình thức cho thuê bất động sản gồm 3 bên là chủ sở hữu, bên trung gian và khách hàng. Theo đó chủ sở hữu sẽ không làm việc trực tiếp với khách hàng mà ủy quyền hoàn toàn cho bên trung gian thực hiện toàn bộ hoạt động giao dịch. Sau khi giao dịch thành công, chủ sở hữu bất động sản sẽ nhận lại số tiền cho thuê bất động sản và trả lại thù lao (hoa hồng) cho bên trung gian theo mức thỏa thuận.

    DỊCH VỤ CHÚNG TÔI

    1.
    Cho thuê Urban Green
    2. Cho thuê Richmond City
    3. Cho thuê Lavita Charm

    TIÊU CHÍ DỊCH VỤ YOUR HOUSE
    • Thông tin rõ ràng, chính xác
    • Pháp lý minh bạch
    • Chi phí hợp lý
    • Bảo mật thông tin
    • Dịch vụ tận tâm, nhiệt tình
    LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ KÝ GỬI NHÀ CHO THUÊ
    • Giao dịch nhanh chóng dễ dàng thành công nhờ kênh kết nối là bên nhận ký gửi nhà đất. Bởi đơn vị này có nghiệp vụ giúp kết nối các khách hàng có nhu cầu phù hợp lại với nhau tốt hơn nhờ nhiều kênh quảng cáo, nhiều khách hàng,…
    • Mang lại hiệu quả kết nối nhanh, tiện lợi các giao dịch nhà đất cho cả người cho thuê và cả người cần thuê bất động sản.
    • Đảm bảo nguồn gốc bất động sản rõ ràng: Theo quy định bên môi giới bất động sản (nhận ký gửi) có trách nhiệm yêu cầu người cho thuê cung cấp giấy tờ bất động sản giao dịch chi tiết, rõ ràng. Chính vì vậy mà các giao dịch qua môi giới sẽ rõ ràng về giấy tờ, pháp lý an toàn hơn là thông qua cò đất tự do

    Dù bạn có nhu cầu cho thuê hay tìm nhà để cho thuê, đội ngũ tư vấn cho thuê bất động sản nhà ở luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong cả quá trình từ khi bắt đầu tìm kiếm đến khi thực hiện các giao dịch cuối cùng.

    Với đội ngũ nhân viên tại ba văn phòng chính, mỗi chuyên gia về Cho thuê bất động sản nhà ở của chúng tôi đều am hiểu sâu về thị trường trong nước và hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa tài sản. Chúng tôi đem đến các dịch vụ tư vấn về tiếp thị bất động sản, cung cấp dữ liệu khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước, tư vấn quá trình kí kết hợp đồng với các đối tác và thông báo khách hàng về những yêu cầu pháp lý liên quan đến điều khoản và điều kiện an toàn.

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ ở nhiều cấp độ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Khách hàng có thể tự quản lý bất động sản, hoặc có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian nắm giữ vai trò chủ đầu tư của dự án. Dù khách hàng sử dụng gói dịch vụ nào, Your House đều sẽ đưa ra những tư vấn chi tiết cho từng bước trong quy trình cho thuê.
     

Chia sẻ trang này