ZenFone 3 Deluxe có giá lên tới 18,5 triệu đồng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi obsctv1, 15/7/16.

  1. obsctv1

    obsctv1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/6/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ZenFone là một cuộc cách mạng của Asus trong lĩnh vực smartphone, là bước chân đầu tiên của hãng công nghệ này vào sân chơi đầy cạnh tranh. Năm 2014, những chiếc ZenFone đầu tiên ra mắt với các phiên bản 2 triệu, 4 triệu và 6 triệu đồng, tạo được ấn tượng mạnh bởi cấu hình mạnh mẽ so với mức giá cùng với thiết kế hiện đại và khả năng hoạt động tương đối ổn định.

    Thay cam ung ipad mini giá cực sốc

    Năm 2015, đời tiếp theo mang tên ZenFone 2 được ra mắt, nhưng với mức giá đã cao hơn, không có được thành công rực rỡ như người tiền nhiệm. Không những vậy, ZenFone 3 với loạt sản phẩm mới lại có mức giá tương đối cao so với cả 2 người tiền nhiệm, điều này có thể tạo nên rào cản rất lớn cho dòng smartphone của Asus đối với người dùng.

    Dòng ZenFone 3 gồm bản tiêu chuẩn có giá 8 và 9 triệu đồng, 2 bản giá rẻ là Max và Laser có giá lần lượt là 4,5 và 6 triệu đồng. Ngoài ra là 2 phiên bản có giá rất cao, bản Ultra có giá 14 triệu và bản Deluxe có giá 18,5 triệu đồng.

    Thay mat kinh iphone 6 với đội ngũ có tay nghề

    Thực tế thị trường smartphone Việt Nam, dường như khó có cơ hội để Asus bán được những chiếc Ultra hay Deluxe. Với tầm tiền đó, người dùng chủ yếu chọn iPhone hoặc Samsung Galaxy S hoặc Note. Ngay cả HTC 10 được đánh giá rất cao về cả thiết kế, tính năng sử dụng, độ bền và nhiều yếu tố khác, cũng được xác định là sản phẩm “làm thương hiệu” là chính.

    Quay trở lại với Asus, những chiếc ZenFone mới đều sở hữu thiết kế theo phong cách của iPhone 6, với viền cong ôm tay dễ cầm nắm, lưng phẳng, mỏng hết sức có thể, camera lồi. Cảm biến vân tay ở mặt lưng cùng với thiết kế cứng cáp tạo nên những chiếc ZenFone 3 không hề tồi, nếu không nói là tương đối ấn tượng trong tầm giá của mỗi sản phẩm.

    Về cấu hình, 2 sản phẩm đắt giá Ultra và Deluxe sở hữu camera sau lên tới 23 megapixel, chống rung 4 trục, bộ nhớ trong từ 32 GB (trên Ultra) tới 256 GB (trên Deluxe). Trên ZenFone 3 Deluxe, RAM của máy có dung lượng lên tới 6GB, cùng với vi xử lý tốt nhất nhì của Qualcomm, mang lại tốc độ và sức mạnh thậm chí còn trên cả Galaxy S7 edge hay iPhone 6s Plus. Tuy nhiên như đã nói, cấu hình không phải là tất cả trong cuộc đua smartphone, ở đó thương hiệu mới có quyền quyết định mức giá sản phẩm, và Asus không sở hữu lợi thế này ở phân khúc smartphone cao cấp.



    Theo Xaluan.
     

Chia sẻ trang này