Toàn quốc Cắt amidan có đau không lỗi lo lắng của nhiều người bệnh

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi bibinguyen, 7/10/17.

  1. bibinguyen

    bibinguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/6/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Hỏi: "Chào bác sĩ, đã 1 tuần nay tôi bị sưng amidan nhưng không đau, tôi có đi khám và được bác sĩ khuyên nên đi cắt amidan. Nhưng tôi lo lắng không biết cắt amidan có đau không? Và cắt amidan sau bao lâu thì có thể bình phục trở lại? Xin các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng giải đáp thắc mắc này giúp tôi." (Q.T - Hải Phòng)

    Chào bạn Q.T! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về phòng khám đa khoa Giải Phóng. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin có những chia sẻ như sau:

    Thế nào là viêm amidan?

    Như chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng thì viêm amidan là một trong những bệnh lý đường hô hấp, thường gặp ở điều kiện thời tiết thay đổi thất thường như hiện nay. Ngoài ra, yếu tố vệ sinh răng miệng kém, sức đề kháng yếu, thói quen ăn uống nhiều thức ăn và đồ uống lạnh, bị bệnh viêm xoang,… cũng là những yếu tố thuận lợi để virus, vi khuẩn tấn công amidan gây viêm nhiễm.

    [​IMG]

    Thông thường khi mắc bệnh sẽ thấy amidan sưng to, kèm theo sốt, đau họng, nuốt vướng, nói khó,… Viêm amidan tùy nguyên nhân mà có cách xử lý khác nhau. Đa số các trường hợp bệnh do virus gây ra và trong trường hợp cấp tính chỉ cần điều trị triệu chứng bằng thuốc giảm đau, nghỉ ngơi hợp lý, uống nhiều nước và có chế độ dinh dưỡng phù hợp, súc miệng bằng nước muối ấm loãng,.. thì sẽ lui bệnh nhanh chóng. Viêm amidan do vi khuẩn thì cần phải dùng kháng sinh, nặng hơn có thể phải cắt amidan.

    Bệnh để lâu hoặc bệnh không được điều trị kịp thời thì các biến chứng như viêm tấy quanh amidan, apxe quanh amidan, apxe amidan, apxe hạch cổ, viêm tai giữa, viêm xoang mũi, viêm thanh quản, viêm khí – phế quản sẽ có cơ hội hoành hành.

    Nguy hiểm hơn, viêm amidan dai dẳng có thể gây biến chứng sốt, thấp khớp, thấp tim, viêm vi cầu thận, nhiễm trùng huyết, sốc nhiễm độc tố liên cầu nhóm A. Một số trường hợp khác, bệnh viêm amidan mạn tính có thể gây rối loạn hô hấp, rối loạn giọng nói, rối loạn tiêu hóa…

    Vậy cắt amidan có đau không?

    Các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng cho biết, việc cắt amidan có đau không còn phụ thuộc vào phương pháp điều trị. Nếu như bạn lựa chọn điều trị bằng những phương pháp truyền thống, sẽ rất dễ gây đau đớn và dễ bị ảnh hưởng.

    Nắm bắt được việc điều trị viêm amidan bằng những phương pháp truyền thống vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm nhất định cho người bệnh. Nên phòng khám đa khoa Giải Phóng đã nhanh chóng nhập khẩu phương pháp mới, đưa về áp dụng điều trị cho người bệnh. Cụ thể là: thủ thuật xóa bỏ đẳng ly tử nhiệt độ thấp JCIC Mỹ – kỹ thuật tiên tiến hiện nay, để điều trị viêm amidan.

    Với phương pháp này người bệnh sẽ không phải lo lắng cắt amidan có đau không, cùng sự giúp đỡ của kính nội soi có độ nét cao, các tổn thương được phóng to gấp 500 lần, nhanh chóng trực tiếp tiếp cận vùng bị tổn thương, loại bỏ các tác nhân gây ra viêm amidan.

    Thông qua phương pháp này, cùng trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ phòng khám tai mũi họng 709 Giải Phóng, người bệnh không cần phải lo lắng cắt amidan có đau không, bởi phương pháp này đã và đang mang lại hiệu quả điều trị cho rất nhiều người bệnh. Nhiều bệnh nhân sau khi điều trị thành công đã không quên gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ cùng tập thể đội ngũ nhân viên y tế nơi đây.

    Phòng khám đa khoa Giải Phóng từ lâu luôn tự hào là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng uy tín, chất lượng, được nhiều người tin tưởng, đồng thời đã được cấp phép hoạt động, là phòng khám chính quy chuyên nghiệp. Vì vậy nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm về cắt amidan có đau không? bạn hãy liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn 1 cách nhanh chóng và chính xác nhất.
     

Chia sẻ trang này