Mách chị em địa chỉ khám phụ khoa tại Vinh - 0988 442 359

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi kimchungbayby, 20/9/17.

  1. kimchungbayby

    kimchungbayby Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/6/17
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Mách chị em địa chỉ khám phụ khoa tại Vinh - 0988 442 359


    Chào bác sĩ. Em đang trong tình trạng bị ngứa vùng kín, có khí hư ra nhiều, dính từng mảng và có mùi hôi khó chịu nên em đang rất lo lắng không biết mình mắc bệnh gì và em muốn đi khám phụ khoa, nhưng em thật sự lúng túng không biết khám phụ khoa tại Vinh ở đâu ? là có thể tin tưởng được vì có quá nhiều cơ sở và phòng khám phụ khoa tại vinh. Bác sĩ hãy tư vấn giùm em địa chỉ khám phụ khoa ở đâu là tốt ở vinh? Cảm ơn bác sĩ."

    ( Minh, P.Hưng Dũng,tp Vinh)


    Chào bạn Minh! Câu hỏi của bạn cũng chính là thắc mắc của nhiều bạn nữ khi có nhu cầu đi khám phụ khoa tại Vinh.Trước tiên, với những dấu hiệu mà bạn đã nói ở trên, thì rất có thể bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo... nhưng bạn cần phải đi thăm khám và làm xét nghiệm mới có thể biết chính xác được là mình đang mắc bệnh gì để có phương pháp điều trị cho phù hợp và triệt để nhé.

    Phòng khám Ngọc Linh - Địa chỉ khám phụ khoa tại Vinh chất lượng!
    Về việc chọn một địa chỉ để khám phụ khoa trong số hàng chục địa chỉ trên địa bàn TP Vinh như hiện nay, thì trước tiên người bệnh nên tìm hiểu thông tin về các cơ sở y tế đó xem trang thiết bị y tế và phòng khám có đạt tiêu chuẩn không, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn như thế nào, từ đó mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn một phòng khám phụ khoa uy tín tại Tp Vinh.

    Hiện nay, Phòng Khám Ngọc Linh đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của bệnh nhân trước, trong và sau quá trình điều trị khám phụ khoa tại Vinh an toàn.

    [​IMG] Mọi kết quả khám chữa bệnh tại Phòng khám Ngọc Linh đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, do đó sẽ luôn đảm bảo kết quả thăm khám chuẩn xác nhất.

    [​IMG] Các trang thiết bị y tế kiểm tra và phòng xét nghiệm điều trị tại phòng khám luôn được đảm bảo đạt chuẩn của Sở Y Tế, được vô trùng cẩn thận do đó người bệnh sẽ cảm thấy an toàn và hiệu quả.

    [​IMG] Chi phí thăm khám đều được công khai từng hạng mục chi phí, do đó người bệnh sẽ cảm thấy yên tâm về việc khám chữa bệnh tại đây.

    [​IMG] Toàn bộ thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối nên người bệnh không cần phải lo lắng về vấn đề này.

    [​IMG] Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, bạn có thể được tư vấn khám phụ khoa miễn phí và đăng ký lịch hẹn khám trong ngày với bác sĩ chuyên phụ khoa.

    Lời khuyên của các bác sĩ: Bạn không nên e ngại hay xấu hổ hãy đi khám để tìm ra phương pháp chữa trị, không nên chậm trễ sẽ khiến cho bệnh phát triển nhanh hơn. Nên đi khám phụ khoa định kỳ để phát hiện bệnh sớm và có phương pháp điều trị hiệu quả.

    Hy vọng, với những thông tin "Mách chị em địa chỉ khám phụ khoa tại Vinh" có thể sẽ giúp bạn lựa chọn được cơ sở uy tín cho mình, nếu bạn quan tâm, muốn đặt lịch hẹn khám bệnh tại Phòng khám Ngọc Linh, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ hoặc số điện thoại:

    Địa chỉ: Số 01 đường Lê Viết Thuật – Tp Vinh – tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0941 171 828 – 0988 442 359
     
     

Chia sẻ trang này