Mẹo để mua máy trợ giảng đảm bảo chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi havuthithu, 3/1/18.

  1. havuthithu

    havuthithu Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/12/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

    Bạn đang có nhu cầu Mua máy trợ giảng nhưng vẫn chưa có kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm này hãy đọc bài viết này, nó sẽ giúp bạn có thể tìm mua được một chiếc máy trợ giảng vừa đẹp chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

    Thực tết, đối với giáo viên mà nói thì máy trợ giảng rất cần thiết, hay như hướng dẫn viên du lịch cũng vậy,... và những người dùng thường xuyên phải nói trước đám đông trong một thời gian dài. Để chọn mua một chiếc máy trợ giảng tốt thì bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây.

    Mua máy trợ giảng bao nhiêu tiền

    Dù mua gì cũng đều quan tâm tới túi tiền có đáp ứng được hay không? Người bán hàng thường sẽ hỏi bạn muốn mua một chiếc máy trong khoảng giá bao nhiêu tiền? Vậy bạn sẽ đầu tư bao nhiêu tiền cho chiếc máy trợ giảng mà mình sẽ mua? giải quyết được câu hỏi này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhanh hơn. Những chiếc Máy trợ giảng của Thế Giới Máy Trợ Giảng thường có mức giá từ 650.000 vnđ cho tới 6 triệu đồng. Bên cạnh đó có những dòng máy trợ giảng cao cấp có giá trên 10 triệu đồng. Chính vì vậy tùy vào tài chính bạn có cũng như nhu cầu sử dụng mà mỗi người dùng có thể chọn cho mình một chiếc máy trợ giảng phù hợp.

    Chọn máy trợ giảng theo công suất

    Cũng như nhiều thiết bị điện tử khác, công suất của máy trợ giảng sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng làm việc của thiết bị. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể chọn máy trợ giảng có công suất phù hợp. Những thầy cô dậy trung học với lớp có từ 40 - 80 học sinh thường sẽ chọn những công suất khoảng 20W-30 W, thiết kế nhỏ gọn, kết nối míc không dây, mic cầm tay rất tiện lợi khi sử dụng. Một số thương hiệu máy trợ giảng để các thầy cô có thể tham khảo như: Tasktar, Unizone (Hàn Quốc), Aker....

    Chọn máy trợ giảng theo công suất

    Trong khi đó những máy trợ giảng có công suất từ 50-6-W sẽ phù hợp với những giảng đường lớn hơn với số học viên từ 100 - 200 hay những buổi hội thảo lớn và sự kiện ngoài trời. Những chiếc máy trợ giảng này thường có kích thước lớn và khả năng di động không cao. Bạn có thể chọn các thương hiệu như KEC, Samlap, V-Plus,....Với những giảng đường lớn hay các chương trình lớn hơn sẽ thường chọn lắp đặt dàn âm thanh karaoke để thay thế cho máy trợ giảng. Tuy nhiên phương pháp này thường khiến âm thanh lẫn tiếng ồn và độ vang quá lớn.

    Chọn máy trợ giảng thương hiệu nào?

    Một trong những thương hiệu máy trợ giảng chính hãng có chất lượng cao nhất hiện nay là dòng Unizone Máy trợ giảng Hàn Quốc. Các máy trợ giảng được sản xuất từ thương hiệu Camac Unizone chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và các công nghệ mới nhất hiện nay. Máy trợ giảng Unizone được trang bị màn hình hiển thị LCD cho phép người sử dụng thấy được các thông số về liên quan đến máy như: pin, âm lượng, sóng FM.... Đi kèm với đó mức giá máy trợ giảng Unizone Hàn Quốc cũng khá cao so với mặt bằng chung. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn lựa một số dòng máy trợ giảng chính hãng khác như Anchor, Kec (Singapore), Mipro (Taiwan), TOA, Vicboss...

    Chọn đại lý bán máy trợ giảng uy tín

    Đây là điều quan trọng nhất, chọn được địa chỉ mua máy trợ giảng uy tín chất lượng thì bạn có thể yên tâm về chiếc máy trợ giảng mình mua sẽ là tốt nhất. Nếu mua máy trợ giảng tại hà nội bạn có thể ghé qua Thế Giới Máy Trợ Giảng theo địa chỉ bên dưới để chọn mua.

    So sánh các dòng máy trợ giảng

    Tất nhiên rồi, trước khi bạn chọn mua một chiếc máy trợ giảng bất kỳ nào cần tìm kiếm tham khảo thêm các thông tin tư vấn trên mạng, đừng để những lời giới thiệu có cánh đánh lừa bạn mà hãy xem tham khảo nhiều nguồn thông tin. Những người dùng đã sử dụng qua sẽ cho bạn được những lời khuyên hữu ích. Hãy tìm đến những đơn vị cung cấp máy trợ giảng uy tín, có cơ sở rõ ràng trên thị trường để có thể có được những sản phẩm chính hãng và sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng.

    Người dùng nên chọn những công ty phân phối uy tín để nhờ tư vấn sản phẩm. Thế Giới Máy Trợ Giảng là đơn vị cung cấp máy trợ giảng, máy trợ giảng không dây và nhiều thiết bị trợ giảng khác. Với giá thành tốt, chất lượng hàng đầu Việt Nam, Thế Giới Máy Trợ Giảng cam kết sẽ làm hài lòng quý khách.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    THẾ GIỚI MÁY TRỢ GIẢNG

    Chuyên trang thiết bị điện tử - công nghệ- âm thanh

    Hà Nội: 42A/159 Phố Pháo Đài Láng - Đống Đa - Hà Nội
    253 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
    93 Hồ Tùng Mậu ( nhà sách Sỹ Hằng) - Cầu Giấy Hà Nội
    TP.HCM: Số 50 Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - Hồ Chí Minh
    Bình Chánh: G8/29A tổ 8, ấp 7, Lê Minh Xuân, h. Bình Chánh, Hồ Chí Minh
    Bình Dương: Số 132 đường số 2, KDC đường sắt khu thống nhất 1, Dĩ An,Bình Dương
     
     

Chia sẻ trang này