Nghệ vàng - bí quyết từ thiên nhiên chữa bệnh viêm khớp hiệu quả

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 12/2/19.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/6/18
    Bài viết:
    1,190
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Sử dụng nghệ vàng chữa bệnh viêm khớp đã không còn là phương pháp xa lạ gì đối với chúng ta, nhất là hiện nay càng ngày càng nhiều người ưa chuộng sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để chữa bệnh. Với ưu điểm lành tính và hiệu quả điều trị cao, nghệ vàng chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho người mắc bệnh xương khớp.

    Công dụng của nghệ vàng đối với bệnh xương khớp

    Không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe, có mặt trong nhiều công thức làm đẹp mà nghệ vàng còn có nhiều tác dụng tốt trong chữa trị các vấn đề về khớp.



    [​IMG]
    -Trong nghệ có thành phần hoạt chất là Cucurmin, đây là loại chất có hoạt tính sinh học cao, hiệu quả trong chữa trị các triệu chứng viêm khớp, nhất là viêm khớp dạng thấp như đau nhức, sưng khớp. Nghiên cứu tiến hành tại Ý đã chứng minh rằng cucurmin có tác dụng trị đau nhức xương khớp tốt hơn NSAIDs (loại thuốc giảm đau, hạ sốt).
    Cucurmin làm giảm các enzym và cytokine gây sưng, tăng cường các tác động, giảm tê cứng xương, trị đau khớp.
    - Nghệ có đặc tính mạnh trong chống viêm, chống oxy hóa, chống viêm khớp và phá hủy các gốc tự do. Ngoài ra, còn giảm sưng khớp nhanh bằng cách làm giảm lượng histamin hoặc có thể kích thích sản sinh cortisone tự nhiên từ tuyến thượng thận.


    Cách dùng nghệ vàng chữa viêm khớp

    Viêm khớp là một dạng rối loạn tại khớp được đặc trưng bởi hiện tượng viêm. Viêm khớp thông thường được hiểu là viêm một hay nhiều khớp với triệu chứng điển hình là sưng đau các khớp, cứng khớp, phát ra tiếng kêu khi cử động,… Bệnh hạn chế vận động khiến việc đi lại và sinh hoạt trở nên khó khăn hơn.



    [​IMG]


    Rất đơn giản để đối phó với bệnh viêm khớp bằng nghệ vàng. Ta lấy khoảng 1 thìa bột nghệ vàng cho vào cốc sữa nóng quấy đều lên để uống. Mỗi ngày dùng 3 lần, bệnh nhân sẽ thấy bệnh cải thiện nhanh chóng. Ngoài ra, trong các bữa ăn hàng ngày, bạn cũng có thể cho thêm nghệ vừa gia tăng hương vị món ăn, vừa hỗ trợ chữa trị và phòng bệnh hiệu quả.

    Ngoài ra, người bệnh cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý, tăng cường bổ sung vào thực đơn hàng ngày nhiều rau xanh, các loại thực phẩm giàu vitamin C, E, giàu axit béo omega-3. Bên cạnh đó cần hạn chế nhiều thức ăn giàu chất béo, ngọt, giàu năng lượng để tránh béo phì, thừa cân. Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để tạo độ dẻo dai và đàn hồi cho xương khớp, đồng thời cũng tăng sức đề kháng cho cơ thể phòng tránh được bệnh tật.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Hyluflex



    [​IMG]

    HyluflexThành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    - Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    - Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    - Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733



    Theo Hyluflex.com (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này