Toàn quốc Phòng khám Nam Khang địa chỉ làm tăng kích thước dương vật uy tín, hiệu quả

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi khang193c1tktdv, 27/7/17.

  1. khang193c1tktdv

    khang193c1tktdv Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/7/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Tech
    Nơi ở:
    Số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Web:
    Tăng kích thước dương vật là vấn đề quan tâm hàng đầu của những nam giới có dương vật nhỏ. Tăng kích thước dương vật tại Phòng khám Nam Khang áp dụng phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

    Mức độ nguy hại của dương vật nhỏ

    Dương vật nhỏ, dương vật ngắn không gây nguy hiểm đến tính mạng nam giới. Tuy nhiên nếu nam giới có dương vật ngắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý nam giới, khiến nam giới dễ bị mất tự tin, bị stress… Ngoài ra, dương vật nhỏ hoặc dương vật ngắn gây ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng cũng như hạnh phúc gia đình. Đôi khi cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản gây ra tình trạng hiếm muộn. Vì vậy, kéo dài dương vật là nhu cầu hoàn toàn bình thường.

    [​IMG]

    Mất tự tin do dương vật nhỏ dương vật ngắn

    Phương pháp định vị CF – Thủ thuật làm tăng kích thước dương vật hiệu quả

    Phòng khám Nam Khang đã sử dụng phương pháp định vị CF vào làm tăng kích thước dương vật cho nam giới. Thủ thuật này đã khắc phục được những nhược điểm lớn của phương pháp truyền thống. Cùng với kỹ thuật khâu dạng “X” giúp giảm tổn thương và tăng cường độ chính xác trong phẫu thuật.

    Phương pháp định vị CF dựa theo nguyên lý mô phỏng tần số siêu âm định vị hình ảnh trước khi tiến hành phẫu thuật nhằm giúp thủ thuật có căn cứ và nâng cao tính chính xác của thủ thuật. Nhờ phương pháp hiện đại cùng với kỹ thuật khâu dạng “X”, thủ thuật này có thể làm kích thước dương vật tăng lên 3- 5cm một cách rõ rệt. Phương pháp định vị CF có ưu điểm là cải thiện kích thước dương vật nhanh chóng, không để lại sẹo, không gây biến chứng, không gây ảnh hưởng đến những cơ quan khác. Hơn nữa, khi phẫu thuật không gây đau đớn, miệng vết thương nhỏ vì vậy mà thời gian phục hồi nhanh. Sau khi làm thủ thuật 7 ngày là vết thương đã bắt đầu lành và sau 20 ngày nam giới đã có thể sinh hoạt tình dục. Có thể nói phát minh mới của y học này giúp kéo dài dương vật một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khắc phục được hiện tượng dương vật ngắn và dương vật nhỏ tốt và an toàn.

    [​IMG]

    Phương pháp định vị CF tăng kích thước dương vật

    Phòng khám Nam Khang – Địa chỉ làm tăng kích thước dương vật uy tín, hiệu quả

    Phòng khám chuyên khoa Nam Khang tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín trong tăng kích thước dương vật cũng như điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà… Trong thời gian vừa qua, Phòng khám Nam Khang đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như tín nhiệm, tin cậy của nhiều nam giới đặc biệt là những nam giới đã từng làm thủ thuật tăng kích thước dương vật tại phòng khám. Đó là vì sao? Đó là bởi vì Phòng khám có những ưu thế nổi trội hơn hẳn so với những cơ sở y tế khác như”

    - Đội ngũ y bác sỹ hùng hậu, có trình đọ chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh nam khoa cũng như làm tăng kích thước dương vật và kéo dài dương vật.

    - Môi trường làm việc hiện đại, đầy đủ những thiết bị máy móc cần thiết cho việc làm thủ thuật. Các thiết bị này đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo được tính chính xác trong làm thủ thuật và cho hiệu quả cao.

    - Sử dụng phương pháp làm tăng kích thước dương vật để kéo dài dương vật cho hiệu quả tốt nhất với mức chi phí hợp lý.

    - Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, có nhân viên hướng dẫn.


    Với những ưu thế về mặt hậu cần cũng như phương pháp định vị CF trong tăng kích thước dương vật, Phòng khám Nam Khang đang là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy kéo dài dương vật cho nam giới tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.



    Phòng khám Nam Khang đang là địa chỉ phẫu thuật tăng kích thước dương vật uy tín

    Với những chia sẻ trên đây về địa chỉ làm tăng kích thước dương vật uy tín, hiệu quả với phương pháp định vị CF tại Phòng khám Nam Khang hy vọng nam giới đã nắm được đâu là địa chỉ làm tăng kích thước dương vật và kéo dài dương vật đáng tin cậy. Nếu có thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về tăng kích thước dương vật hoặc kéo dài dương vật, hãy liên hệ với các chuyên gia tại Phòng khám Nam Khang theo số điện thoại đường dây nóng 0243.9656.999 hoặc 1800 6181 để được giải đáp.
     
     

Chia sẻ trang này