Săng giang mai chủ yếu xuất hiện ở bộ phận sinh dục của nam giới

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi khuongtrungkt, 24/9/16.

  1. khuongtrungkt

    khuongtrungkt Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhận biết bệnh giang mai giai đoạn đầu
    Giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, nó không chỉ gây nhiều phiền toái cho nam giới trong cuộc sống hàng ngày mà còn có nguy cơ gây tử vong nếu để bệnh kéo dài và biến chứng nghiêm trọng. Vì vậy, việc mày mò và nắm rõ dấu hiệu nhận biết bệnh giang mai giai đoạn đầu sẽ giúp nam giới có biện pháp chữa trị kịp thời và ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm của bệnh.
    Cách chữa bệnh giang mai ở nam giới ngừa biến chứng
    Nam giới nên để ý một số dấu hiệu nhận biết bệnh giang mai giai đoạn đầu sau đây:
    – Sau thời gian ủ bệnh từ 9 đến 10 ngày hoặc có thể là 3 tháng tùy theo thể trạng của mỗi người, có thể của nam giới sẽ xuất hiện săng giang mai. Đây là những vết loét bị đi ngoài ra máu tươi có hình tròn hoặc hình bầu dục có bán kính khoảng 2cm, có đặc điểm nông, lõm ở giữa, sờ vào cứng như sụn, không gây đau hay ngứa.
    Dấu hiệu nhận biết bệnh giang mai giai đoạn đầu
    Dấu hiệu nhận biết giang mai giai đoạn đầu ở nam giới
    – Săng giang mai lúc ban đầu sẽ chỉ là những nốt ban đỏ nhạt nhưng khoảng 2 đến 3 ngày sau sẽ tạo ra rộng ra và trở nên cứng hơn và chuyển thành trạng thái lở loét.
    – Săng giang mai chủ yếu xuất hiện ở bộ phận sinh dục của nam giới như quy đầu, rãnh quy đầu, dương vật, bìu. Ngoài ra, nó còn có thể xuất hiện ở vùng hậu môn, vùng miệng, và các bộ phận như ngón chân, ngón tay, da mặt, vùng tai và mắt.

    [​IMG]


    – Trong vòng 6 đến 8 tuần, săng giang mai sẽ tự động biến mất. bên cạnh đó, nam giới cần lưu ý đừng để bị đánh lừa bởi đây có thể là lúc vi khuẩn lậu lặn vào trong, ăn sâu vào máu và chuyển sang giai đoạn bệnh nặng hơn.
    Lời khuyên cho nam giới về giang mai giai đoạn đầu
    Bệnh giang mai giai đoạn đầu chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt có thể chỉ gây ra một số phản ứng nhẹ đối với có thể của nam giới, sau đó bệnh sẽ tự nhiên khỏi trong một thời gian. Nhưng nam giới tuyệt đối không nên chủ quan vì đây là bệnh biến chứng rất khó lường. Và không có biện pháp nào tốt nhất bằng tiến hành điều trị bệnh giang mai ngay từ giai đoạn đầu phát bệnh. Vì vậy, khi đã nhận biết được những dấu hiệu của bệnh giang mai giai đoạn đầu, nam giới nên đến bệnh viện để được các bác sĩ chẩn đoán bệnh và đưa ra nguyên lý điều trị phù hợp.
    Dấu hiệu nhận biết bệnh giang mai giai đoạn đầu
    Nam giới nên sớm tiến hành điều trị bệnh giang mai giai đoạn đầu
    Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ Phòng khám nam khoa Khương Trung về tôi bị ngứa ở bao quy đầu dấu hiệu nhận biết bệnh giang mai giai đoạn đầu. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dấu hiệu bệnh giang mai qua các giai đoạn, nam giới có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia tham mưu của Phòng khám Khương Trung qua tổng đài tư vấn 04 38288288
     

Chia sẻ trang này