Toàn quốc Tăng cân bằng mật ong nhanh chóng,hiệu quả, an toàn bạn thử chưa?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi hieuthuocdongy, 10/11/17.

  1. hieuthuocdongy

    hieuthuocdongy Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/7/17
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Từ trước đến nay các bạn đã nghe nói nhiều công dụng của mật ong trong việc làm đẹp thế còn công dụng của mật ong trong việc tăng cân thì sao? Còn nhiều bạn thắc mắc không biết cách sử dụng mật ong như thế nào để tăng cân cho hiệu quả. Hôm nay shopdongy.com xin chia sẽ cách tăng cân bằng mật ong nhanh với phương pháp hợp lý nhất.

    Tăng cân bằng mật ong rim sườn
    Nếu muốn sở hữu một vóc dáng đầy đặn, săn chắc, bạn hãy bổ sung món sườn rim mật ong vào thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn, sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

    Nguyên liệu cần có:
    • 500 gram sườn non
    • 4 thìa mật ong
    • Nước mắm
    • Ớt bột, muối, hành lá, tỏi.
    Cách làm:
    • Lấy sườn non rửa sạch, đổ nước ngập mặt sườn, đun sôi khoảng 5 phút thì đổ nước luộc sườn đi, rửa lại sườn một lần nữa, rồi cho sườn vào luộc cho sườn mềm trong khoảng 20 phút, vớt ra đĩa.
    • Tiếp đó, bạn lấy khoảng 4-5 thìa mật ong, 2 thìa nhỏ nước mắm, ½ thìa muối và ít ớt bột vào bát trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau.
    • Sau đó, bạn lấy 1 cái chảo sạch, cho dầu ăn vào chảo, rồi cho tỏi băm vào phi thơm lên, cho sườn vào rán vàng hai mặt. Cho hỗn hợp mật ong vừa trộn vò chảo sườn, dùng đũa đảo đều, thêm chút nước đã luộc sườn vào chảo rồi đun sôi với lửa nhỏ, nêm nếm lại vừa ăn, cho hành lá đã thái nhỏ vào.
    • Cuối cùng, tắt bếp, rồi múc sườn rim mật ong ra đĩa, dùng với cơm nóng, sẽ giúp bạn ăn được nhiều hơn và ăn ngon miệng hơn.

    [​IMG]
    Tăng cân bằng mật ong kem trứng gà
    Không chỉ có tác dụng tăng cân, kem trứng gà, mật ong có thể ăn hàng ngày như món ăn vặt mùa hè
    Tăng cân bằng mật ong trứng gà là một phương pháp hay mà được để lại từ lâu và nhiều người áp dụng thành công. Với nguyên liệu và cách làm đơn giản như sau:
    2 quả trứng gà.
    – 25ml mật ong.
    – 12gr đường trắng.
    – 25gr sữa đặc.
    – 50gr kem tươi.
    – 40gr sữa tươi có đường.
    -Đặt nồi lên bếp rồi cho 10gr đường + 25ml mật ong vào, đun riu riu lửa để đường và mật ong hòa tan vào nhau thành hỗn hợp đồng nhất.
    – Đập trứng, tách lấy lòng đỏ trộn với 2gr đường còn lại và 50gr kem tươi, dùng phớ đánh đều tay đến khi trứng bông lên thành hỗn hợp đồng nhất.
    – Trộn 2 hỗn hợp trên thành 1 rồi đánh đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất, sánh mịn rồi cho vào từng hộp nhỏ, dậy nắp và để trong ngăn mát tủ lạnh chừng 4 5 tiếng cho đông lại. Vậy là bạn đã có món kem vừa ngon miệng vừa “đánh bay” thân hình “cò hương” rồi.


    Tăng cân nhanh với món bánh trứng mật ong
    Ngoài những cách tăng cân bằng mật ong kể trên, thỉnh thoảng bạn có thể đổi thực đơn tăng cân bằng món bánh trứng mật ong. Bánh trứng mật ong là món ăn vặt rất ngon miệng vừa giúp tăng cân hiệu quả cho người gầy mà bạn nên thử.
    Nguyên liệu
    • Trứng gà ta: 2 quả
    • Mật ong: 2 thìa
    • Gừng: 1 nhánh

    Cách làm:
    Đầu tiên bạn cần đánh đều lòng đỏ trứng rồi cho mật ong vào. Sau đó, tiến hành thái gừng thành sợi hoặc có thể vắt lấy nước, cho vào hỗn hợp mật ong, lòng đỏ trứng. Trộn đều hỗn hợp này rồi đem chưng cách thủy sẽ tạo thành món bánh trứng mật ong thơm ngon, bổ dưỡng.


    Một số lưu ý khi sử dụng mật ong
    • Không nên dùng trong các trường hợp ỉa chảy hoặc đầy bụng.
    • Tuy là chất dinh dưỡng tốt nhưng không nên dùng mật ong cho trẻ nhỏ. Mật ong dễ bị trực khuẩn tấn công, chúng sinh sôi nảy nở và thải ra chất độc. Người lớn có sức đề kháng tốt nên ít khi phát bệnh như trẻ nhỏ. Các nghiên cứu khoa học cho thấy lượng độc tố do 2.000 trực khuẩn sinh ra có thể làm chết 1 đứa trẻ nặng 7kg.
    • Khi mật ong xuất hiện các bọt khí thì không nên để lâu. Trong mật ong có một lượng đường khá lớn nên nó có tính hút nước. Do sơ suất trong bảo quản, lượng nước trong mật ong tăng lên, nếu vượt quá 20% thì làm cho nấm men phát triển nhanh và phân giải các thành phần dinh dưỡng của mật khiến mật bị biến chất. Bọt khí xuất hiện là một dấu hiệu chứng tỏ sự biến chất này. Mật tuy không phải là hỏng hẳn nhưng sẽ không giữ được lâu.
    Bí quyết tăng cân tăng hiệu quả an toàn và nhanh chóng
    Để giúp bạn tăng cân hiệu quả an toàn và nhanh chóng ,bạn có thể tham khảo thuốc tăng cân gia truyền Bảo Linh giúp bạn tăng cân hiệu quả và an toàn được nhiều người tin dung. Đồng thời bạn cần kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao hợp lý để có đạt kết quả nhanh và hiệu quả hơn. Để mua sản phẩm thuốc tăng cân gia truyền Bảo Linh chất lượng và chính hãng bạn hãy yên tâm và liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại : 0962687582 để được tư vấn miễn phí.
    Chúc bạn tăng cân thành công !!!
    Nguồn: http: shopdongy.com/che-do-an-uong/tang-can-bang-mat-ong/
     
     

Chia sẻ trang này