4 nhân tố không nghĩ đang "đầu độc" làn da của bạn

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vannha11762, 19/5/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Mặc dù giảm bớt đường, tinh bột, dùng Các loại dược phẩm chữa mụn, tập thể dục để thư giãn, loại bỏ chất không tốt nhưng bạn vẫn bị mụn liên tục. vì sao lại như vậy?
    CÓ THỂ BẠN MUỐN ĐỌC :
    >>bệnh phụ khoa ở phụ nữ mang thai
    >> mụn rộp ở môi chữa thế nào
    Dị ứng thực phẩm mức độ thấp
    điều về da kéo dài thường xuyên có khả năng được loại trừ khi cắt giảm bớt 7 loại thức ăn dễ gây dị ứng nhất là đường, sữa, caffeine, rượu, gluten.
    Bạn nên có một cuốn nhật ký ghi thật chi tiết Một số gì bạn ăn hàng ngày và phản ứng tiêu hóa, da của bạn để theo dõi, phát hiện lý do gây dị ứng.
    thay vì dùng Một vài đồ dùng trị mụn quá mạnh, bạn cần dùng Các loại dầu dịu nhẹ để giảm bị kích ứng.
    sử dụng sai kem đánh răng
    Vài người thường hay bị mụn ở quanh miệng, và lí do ưu tiên là do kem đánh răng.
    [​IMG]
    Kem đánh răng được tạo từ rất nhiều chất hóa học và fluoride. Bạn phải chuyển đổi sang loại có thành phần tự nhiên hơn nếu bị dị ứng.
    rửa mặt khi đang tắm
    Ngay sau lúc rửa mặt sạch sẽ, bạn quan trọng Một vài công đoạn nuôi dưỡng da thiết thực sau đó. Vài phút "bỏ trống" sau khi lau mặt có khả năng gây hại vì da sau lúc rửa mất tính kiềm, và nếu bạn không nhanh hơn cân bằng độ pH cho da lúc ra khỏi phòng tắm, Các yếu tố bên ngoài có thể càng nhanh càng tốt gây tình trạng sưng viêm.
    Sống trong thành phố
    Sự ô nhiễm có khả năng tác động đến da bạn. Nếu không có một chế độ thanh lọc sức khoẻ từ bên trong tân tiến, sức khỏe bạn vẫn nên gian nan hoạt động để thải loại độc tố.
    Để khiến cho cơ thể thanh lọc độc tố nhanh hơn, bạn nên ăn chế độ ăn nhiều tính kiềm, đều đặn dùng muối tắm, sử dụng Một vài mặt hàng nuôi dưỡng da có kẽm, vitamin D và C, omega-3,6,9.
    Không thay đổi Quy trình chăm sóc da trong thời kỳ dài
    Da là 1 bộ phận sống và cần nhiều chất có lợi khác nhau, biến đổi theo thời điểm. Mọi người thường có xu hướng trì trệ không chịu thay đổi khi nghĩ rằng mình đã chăm sóc da đúng đắn.
    Bạn phải thay đổi giải pháp nuôi dưỡng da tùy theo mùa, sử dụng Các loại chống oxy hóa, enzyme và acid khác nhau tùy theo môi trường thời tiết, thay đổi chế độ ăn theo mùa.
    XEM THÊM >> bệnh mụn rộp sinh dục nữ
     

Chia sẻ trang này